Đất Xanh Miền Trung khánh thành căn mẫu dự án shophouse Lakeside Palace thông minh hạng sang

(PLO) - Ngày 7/12, Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) chính thức khánh thành căn mẫu shophouse Lakeside Palace (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), thuộc dự án nhà phố thương mại đầu tiên được ứng dụng những tinh hoa mới với toàn bộ vật liệu cao cấp, giải pháp chiếu sáng vượt trội, tính năng điều khiển thông minh trong từng căn cùng hàng loạt tiện ích nội khu. 
Lễ khánh thành căn mẫu shoohouse Lakeside Palace
Lễ khánh thành căn mẫu shoohouse Lakeside Palace

Dự án shophouse Lakeside Palace được quy hoạch tập trung trên tuyến đường huyết mạch Mê Linh kết nối với khu du lịch Ba Na Hills tạo nên một đại lộ thương mại sầm uất bậc nhất khu vực. Mang phong cách tân cổ điển hiện đại, Lakeside Palace gồm những căn nhà liền kề kết hợp không gian sinh hoạt và thương mại với thiết kế độc đáo. Với mong muốn xây dựng một tiêu chuẩn sống mới đón đầu sinh khí của khu đô thị đang dần hình thành và phát triển về cực Tây của thành phố, ĐXMT đầu tư một hệ thống đẳng cấp từ trường liên cấp, công viên năng lượng mặt trời, trung tâm dịch vụ công cộng, trung tâm sự kiện quốc tế, phố mua sắm đến bãi đậu xe rộng rãi, khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu gym & yoga, BBQ, club house... 

Điểm nhấn nổi bật của dự án chính là việc triển khai xây dựng khu phố shophouse thông minh bên hồ sinh thái rộng 61 ha với kiến trúc tân cổ điển tuyệt đẹp vừa mang giá trị sống vừa kinh doanh hiệu quả cho chủ nhân. Mỗi căn khi bàn giao cho khách hàng sẽ bao gồm nhà xây thô hoàn thiện ngoại thất, cửa cuốn, cảnh quan vỉa hè. Toàn bộ mặt tiền của mỗi căn được ốp full đá Marble Oman. Đây là một loại đá được hình thành sau khi trải qua nhiều quá trình biến đổi khá dài trong thiên nhiên để mang lại một vẻ đẹp cực kỳ độc đáo với những đường vân tự nhiên sống động và màu sắc tươi tắn. Với thành phần chính được tạo ra từ đá vôi, kết quả của quá trình tiếp xúc với áp lực lớn từ trái đất nên loại đá này có độ bền rất cao. Do đó, sử dụng đá Marble trong xây dựng sẽ luôn duy trì được độ bền vững, sự mới mẻ cho từng căn hộ, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng của gia chủ. Với vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cùng đặc tính trường tồn mà Marble Oman sở hữu, ĐXMT đã tiên phong lựa chọn loại vật liệu đắt đỏ này vào dự án của mình. 

Đặc biệt, shophouse Lakeside Palace là một trong những mô hình nhà phố đầu tiên trên thị trường triển khai hệ thống quản lý ánh sáng chuẩn quốc tế vào từng căn nhà với chỉ số nhiệt độ màu 3000k và CRI trên 90 – Những chỉ số gần như hoàn hảo khi nhắc đến giải pháp ánh sáng thông minh. CRI (Color Rendering Index) là chỉ số hoàn màu dùng để đánh giá chất lượng ánh sáng mà ít nhà phát triển bất động sản nào áp dụng vào dự án của mình. 

Bên trong căn hộ mẫu Shophouse Lakeside
Bên trong căn hộ mẫu Shophouse Lakeside

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, Ông Trần Ngọc Thái, đại diện ĐXMT cho hay: “Lakeside Palace sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, pháp lý dự án minh bạch, kiến trúc mỹ quan đô thị và hàng loạt cơ sở hạ tầng được đồng bộ, kỹ thuật tiên tiến so với các loại hình nhà phố thương mại trên thị trường. Sự kiện khánh thành căn mẫu một lần nữa đã chứng minh được năng lực tài chính vững mạnh, tiến độ thi công “thần tốc”, hiện thực hóa những mục tiêu được đề ra trong kế hoạch kinh doanh 2018 của ĐXMT”

Năm 2018, ĐXMT đã liên tiếp phủ sóng thương hiệu và năng lực kinh doanh vượt trội của mình trên lĩnh vực bất động sản. Trong 9 tháng đầu năm, ĐXMT giới thiệu thành công hàng loạt dự án tầm cỡ như Le Pavillon, Lakeside Infinity, Dragon Smart City…Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến One River – Sản phẩm hạng A đầu tiên với tổ hợp 3 tòa tháp chung cư cao cấp và 36 căn villas phiên bản giới hạn. Ngoài ra, vừa qua ĐXMT đã khánh thành tòa nhà Hội sở Head Office với quy mô 14 tầng, tạo dựng nên một văn phòng làm việc 5 sao được các chuyên gia trong nước đánh giá rất cao. 

Đọc thêm