David Beckham trở thành Đại sứ Toàn cầu của AIA

(PLO) - AIA sẽ cùng David Beckham thực hiện mục tiêu giúp người dân sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn.
David Beckham trở thành Đại sứ Toàn cầu của AIA
David Beckham trở thành Đại sứ Toàn cầu của AIA

Hôm nay 23/03, Tập đoàn AIA thông báo việc ký kết một thỏa thuận nhiều năm với David Beckham, theo đó Beckham sẽ trở thành Đại sứ Toàn cầu của Tập đoàn AIA.

Ông Mark Tucker, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành Tập đoàn AIA cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón David Beckham trở thành Đại sứ Toàn cầu của AIA. David là một biểu tượng thể thao thế giới với thành công đáng kinh ngạc, một người đàn ông tận tâm với gia đình và nhận được sự nể trọng lớn lao vì những đóng góp lâu dài cho các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện, đặc biệt trong vai trò là Đại sứ Thiện chí của UNICEF trong hơn 12 năm qua.”

Cầu thủ David Beckham phát biểu: “Gia nhập gia đình AIA là một quyết định dễ dàng đối với tôi. Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào giá trị của sức khỏe và việc duy trì một lối sống lành mạnh và tôi chia sẻ cam kết của AIA nhằm khuyến khích mọi người hành động vì sức khỏe của mình."

Trong vai trò mới, cầu thủ Beckham sẽ hỗ trợ AIA thực hiện mục tiêu giúp đỡ người dân trong khu vực châu Á -Thái Bình Dương sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn. 

Với tư cách Đại sứ Toàn cầu, David Beckham sẽ xuất hiện tại những sự kiện xã hội và kinh doanh quan trọng nhất của AIA để đại diện và là minh chứng thể hiện những lợi ích và tầm quan trọng của việc duy trì một lối sống khỏe mạnh. Đó sẽ các sự kiện dành cho khách hàng, đại lý, đối tác và nhân viên của AIA.

Vai trò đại sứ mới này ra đời tiếp theo việc khởi động AIA Vitality, chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên các ứng dụng khoa học đầu tiên và duy nhất ở châu Á. Chương trình này cung cấp cho thành viên những hiểu biết, công cụ và động lực để giúp họ bắt đầu những bước đi vững chắc nhằm đạt tới các mục tiêu sức khỏe và mang tới sự thay đổi hành vi tích cực và lâu dài, duy trì một lối sống lành mạnh hơn.

Các thành viên của chương trình AIA Vitality được khích lệ tham gia vào các sáng kiến và hoạt động sức khỏe và tập luyện bằng việc cung cấp thêm các lợi ích như giảm chi phí đóng bảo hiểm, chi phí hợp đồng bảo hiểm và những phần thưởng thú vị và có giá trị từ nhiều các nhà cung cấp khác.

Tìm hiểu thêm về AIA Vitality tại: http://www.aia.com/en/about-aia/aia-vitality.html

Đọc thêm