David Beckham và Tottenham Hotspur xuất hiện trong loạt phim ngắn kêu gọi sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn

(PLVN) - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân AIA vừa ra mắt một loạt phim ngắn hợp tác với Đại sứ thương hiệu Toàn cầu David Beckham và đối tác là Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur (Spurs).
Huận luyện viên Jose Mourinho và David Beckham tại sân vận động Spurs
Huận luyện viên Jose Mourinho và David Beckham tại sân vận động Spurs

Loạt phim này được thực hiện trước đại dịch Covid-19, đánh dấu cột mốc đầu tiên khi AIA đưa hai đối tác Toàn cầu hợp tác cùng nhau. Những hình ảnh đầu tiên của bộ đôi tại sân vận động Spurs nổi tiếng thế giới đã được giới thiệu trong tuần này. 

Loạt phim ngắn nhằm củng cố lời hứa thương hiệu của AIA, giúp mọi người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. 

David Beckham đã đến thăm sân tập và sân vận động của Spurs, gặp gỡ huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho, các cầu thủ đội một, huấn luyện viên và các chuyên gia dinh dưỡng. David Beckham và các thành viên của đội Spurs cùng nhau thảo luận về các giải pháp nhằm duy trì lối sống lành mạnh mà tất cả mọi người đều có thể thực hiện để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình, không chỉ riêng cầu thủ chuyên nghiệp.

“Với cương vị tân chủ sở hữu của câu lạc bộ Inter Miami CF (Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Hoa Kỳ), tôi muốn giúp đội bóng của mình trở thành những người giỏi nhất có thể. Để có được cái nhìn sâu sắc từ Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và thành công như Jose là một đặc quyền hiếm có, tôi biết ơn AIA vì đã cho tôi cơ hội để tìm hiểu về cách tiếp cận tiên phong của Spurs đối với sức khỏe và cuộc sống của các cầu thủ. Khi còn là cầu thủ, trong các trận đấu, tôi có rất nhiều ý tưởng khoa học và lối suy nghĩ mới về vấn đề bảo vệ sức khỏe, nhưng rõ ràng những điều đơn giản như một thói quen vững chắc và một giấc ngủ hoàn hảo thực sự quan trọng. Tôi tự hào được hợp tác và đồng hành cùng AIA để hỗ trợ mọi người sống một cuộc sống lành mạnh hơn”.

(Đại sứ thương hiệu toàn cầu, David Beckham)

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với David Beckham và Spurs - hai đối tác lâu dài và quan trọng nhất của chúng tôi để ra mắt loạt phim này vào thời điểm rất nhiều người đang tìm kiếm những phương pháp thiết thực để cải thiện sức khỏe. AIA cam kết tạo ra một phong trào trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giúp mọi người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn...”- ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn AIA, chia sẻ.

Đại diện AIA cũng cho rằng, David Beckham và Spurs có khả năng thu hút đúng đối tượng quan tâm đến vấn đề sống khỏe, đó cũng chính là chìa khóa cho sự thành công của hoạt đồng lần này.

“Loạt phim nói về tầm quan trọng của việc thực hiện những hành động nhỏ để cải thiện sức khỏe và cuộc sống, cho dù là ngủ đủ giấc, dành thời gian cho gia đình và bạn bè, ăn uống đầy đủ hay tập thể dục thường xuyên”- ông Stuart A. Spencer chia sẻ thêm.

Các tập phim tập trung vào tầm quan trọng của việc ngủ đủ giấc, dựa trên thành công của chương trình #thêm1tiếng, nâng cao nhận thức về lợi ích thể chất và tinh thần của giấc ngủ.

Các chuyên gia của Spurs cũng đưa ra thảo luận về cách câu lạc bộ hỗ trợ các cầu thủ hình thành thói quen tốt, ngủ đủ giấc và đưa ra lời khuyên mà mọi người có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các thành viên của Spurs nhấn mạnh rằng những lời khuyên mà họ đưa ra thật sự có thể giúp mọi người cải thiện sức khoẻ cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây là thời điểm tất cả mọi người đang tập trung bảo vệ sức khỏe, vì vậy, hãy làm những gì có thể để giúp chúng ta mạnh mẽ hơn, khỏe mạnh hơn và tăng cường khả năng miễn dịch. 

Thông qua việc tận dụng sức mạnh của bóng đá để tiếp cận hàng triệu người trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, David Beckham và Spurs đã thể hiện vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của AIA, giúp mọi người sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. 

Được biết, AIA đã hợp tác với Spurs từ năm 2013 và là trở thành đối toàn cầu của Câu lạc bộ. Năm 2017, Tập đoàn Bảo hiểm có nguồn gốc Châu Á này đã bổ nhiệm David Beckham làm Đại sứ Toàn cầu.

“Thật vinh dự được chào đón một huyền thoại bóng đá như David trở lại Câu lạc bộ vào đầu mùa giải này và tìm hiểu về mối quan hệ của anh ấy với Tottenham Hotspur thông qua mối quan hệ gia đình và quá trình tập luyện của anh ấy tại Câu lạc bộ vào năm 2011. Chúng tôi cũng đã dành thời gian thảo luận về những ưu điểm của việc chuẩn bị đội hình và đảm bảo trạng thái tốt nhất cả về thể chất và tinh thần cho các cầu thủ. Lối sống lành mạnh là vấn đề quan trọng đối với mỗi người trong cuộc sống hiện nay. Chúng tôi tự hào về hoạt động tuyệt vời của AIA, điều này góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng trong mối quan hệ hợp tác của hai bên”. 

 (Huấn luyện viên trưởng của Spurs, Jose Mourinho)

Đọc thêm