ĐH Quốc tế Hồng Bàng khai giảng năm học 2017-2018

Sáng 20/10, tại tòa nhà Con Tàu Trí Thức HIU (215 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng tổ chức lễ khai giảng cho gần 2.000 tân sinh viên (SV) trúng tuyển năm học 2017-2018. 
PGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng nhà trường khai mạc buổi lễ. Ảnh: Hoàng Giang.
PGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng nhà trường khai mạc buổi lễ. Ảnh: Hoàng Giang.

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Bộ GD&ĐT tại TP.HCM, đại diện tập đoàn Nguyễn Hoàng, lãnh đạo các trường ĐH và hàng nghìn SV của trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng. 

PGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng thời đưa ra những cam kết và chương trình hành động thiết thực đối với SV, học sinh; hướng đến sự phát triển bền vững, tạo được sự an tâm tin tưởng đối với phụ huynh và xã hội.

Hiệu trưởng ĐH Quốc tế Hồng Bàng không quên gửi lời chúc đến các tân sinh viên: “Chúc các em sống, rèn luyện và học tập hết mình với nhiệt huyết tuổi trẻ để lĩnh hội được tri thức, khoa học và công nghệ tiên tiến trong giai đoạn hội nhập quốc tế, làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai để cống hiến nhiều hơn vào công cuộc xây dựng đất nước Viêt Nam giàu đẹp”.

Cũng trong dịp này, nhà trường trao tặng 550 suất học bổng cho SV. Tân SV thủ khoa và 8 tân SV đạt điểm ngoại ngữ IELTS từ 6.0 cũng được trao tặng học bổng trị giá 100% học phí chính khóa năm học đầu tiên. Tổng trị giá các học bổng gần 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, nhiều phần quà có giá trị, hỗ trợ công việc học tập đã được trao cho các tân SV, tạo điều kiện cho SV tiếp cận với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ để phát huy khả năng học tập, sáng tạo; tạo nguồn động lực để SV cố gắng học tập, phấn đấu thực hiện ước mơ của mình.

Đọc thêm