DHL Express được vinh danh bởi giải thưởng Nhân sự và Nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

(PLVN) - Vừa qua, DHL Express - Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát quốc tế hàng đầu thế giới đã được vinh danh là công ty có “Môi trường làm việc tốt nhất” bởi Giải thưởng Nhân sự Việt Nam năm 2018 và “Nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2019” bởi Viện Các nhà tuyển dụng hàng đầu.
DHL Express được vinh danh bởi giải thưởng Nhân sự và Nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

“Nhân sự Việt Nam” là giải thưởng thường niên do Báo Lao động và Xã hội và Talennet phối hợp tổ chức từ năm 2014, với mục đích vinh danh các doanh nghiệp có chiến lược nhân sự xuất sắc. Trong khi đó, Viện Các nhà tuyển dụng hàng đầu là tổ chức chứng nhận nhân sự độc lập, toàn cầu, vinh danh sự xuất sắc trong điều kiện làm việc của nhân viên.

Ông Shoeib Reza Choudhury - Tổng Giám đốc DHL-VNPT Express chia sẻ: “DHL Express đã đầu tư rất nhiều để xây dựng cho các nhân viên tại Việt Nam một môi trường làm việc tốt nhất. Chúng tôi luôn cố gắng để tăng quyền lợi cho nhân viên, phát triển tiềm năng của họ. Các giải thưởng này một lần nữa khẳng định rằng, chúng tôi đang có những chính sách tốt và hiệu quả ở mảng nhân sự. DHL luôn đề cao tinh thần tập thể, xem đó là nền tảng để cung cấp các dịch vụ tốt nhất và phấn đấu trở thành Nhà tuyển dụng được lựa chọn”.

Các giải thưởng tiếp tục khẳng định rằng công ty là đơn vị tiên phong trong hoạt động tuyển dụng và phát triển tài năng, với văn hóa nơi làm việc được xây dựng dựa trên sự tôn trọng, công nhận và bình đẳng. DHL Express còn được trao giải Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong 5 năm liên tiếp.

Ông Ken Lee - Giám đốc điều hành DHL Express Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Đây là  vinh dự lớn khi một lần nữa, chúng tôi được công nhận là nhà tuyển dụng hàng đầu và là nơi làm việc xuất sắc tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương; là minh chứng rõ nét nhất cho nét văn hóa đặc trưng của DHL được xây dựng trên nền tảng của sự tôn trọng và kết quả. Chúng tôi tin rằng, với nền tảng văn hóa vững chắc, mọi nhân sự tại DHL sẽ luôn cống hiến hết mình. Chúng tôi cam kết tạo ra những cơ hội tốt nhất cho nhân viên của mình để họ có thể phấn đấu, đạt được thành công, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng”.

Giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu thể hiện sự công nhận việc đầu tư bền vững của DHL Express trong chính sách phát triển nhân tài, bao gồm các chương trình Chuyên viên Quốc tế được chứng nhận (CIS) và Người quản lý Quốc tế được chứng nhận (CIM) mà tính đến thời điểm hiện tại đã đào tạo hơn 700 nhân viên tại Việt Nam và hơn 60.000 nhân viên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chuỗi chương trình đào tạo này mang ý nghĩa tạo ra ý thức cộng đồng mạnh mẽ, giúp nhân viên vừa nâng cao năng lực bản thân vừa tăng chất lượng phục vụ đến khách hàng. 

Đọc thêm