Địa ốc Long Phát long trọng tổ chức Lễ Tổng kết quý III 2019

(PLVN) - Địa ốc Long Phát vừa tổ chức lễ Tổng kết quý III năm 2019 tại khách sạn Adora Luxury. Đây là dịp để Công ty tuyên dương khen thưởng các cá nhân và phòng ban xuất sắc trong hoạt động kinh doanh quý III vừa qua, đồng thời đưa ra kế hoạch, định hướng và mục tiêu phát triển trong quý IV năm 2019.
Địa ốc Long Phát long trọng tổ chức Lễ Tổng kết quý III 2019

Buổi lễ với sự tham gia của Ban giám đốc và toàn thể nhân viên của Địa ốc Long Phát đến từ 3 Chi nhánh với hơn 500 cán bộ nhân viên công ty và khách mời. 

Quý III năm 2019 chứng kiến sự nổ lực vượt bậc của tất cả các “chiến binh” Long Phát. Với sự chuẩn bị kỹ càng trong định hướng chiến lược và mục tiêu kinh doanh rõ ràng, Long Phát quyết tâm tiếp tục nắm bắt những cơ hội, vượt qua những thách thức để đạt được nhiều thành tích vượt trội hơn trong chặng đường sắp tới.

 

Lễ tổng kết đã vinh danh tuyên dương các cá nhân – những Ngôi Sao trong gia đình Long Phát đã có những thành tích xuất sắc thời gian qua. Không chỉ thế, buổi lễ còn có nhiều chương trình hấp dẫn, ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ đời sống tinh thần cũng như vật chất cho toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn, Long Phát đã chọn lọc và phân phối những dự án khác biệt với pháp lý rõ ràng, giá cả phù hợp. Trong xu thế hội nhập của nền kinh tế, Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Long Phát luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh liên kết với các đối tác trong và ngoài nước nhằm xây dựng một cộng đồng cùng phát triển với phương châm " VÌ MỘT CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG".

 

Đọc thêm