Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2019

(PLVN) - Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế  2019 là một sự kiện thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, sự đồng hành của Học viện Hình tượng chuyên nghiệp, Nam Hương Media & Event. 
Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế  2019

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và tham gia của đông đảo các nữ lãnh đạo đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, cũng như các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực, từ kinh tế - chính trị đến các ngành y tế - văn hóa - xã hội. Do đó từng vấn đề được đề cập trong diễn đàn đều được phân tích bàn luận dưới nhiều góc nhìn, nhiều quan điểm, từ đó đem đến một bức tranh toàn diện về các chủ đề thú vị như: “Phụ nữ dấn thân lãnh đạo trong kinh doanh”, “Nữ lãnh đạo trẻ - những thành công và thách thức”, “Lãnh đạo không biên giới”…

Trong lần trở lại này, ngoài các nhân vật đặc biệt tại Việt Nam, diễn đàn sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi trên toàn cầu với sự góp mặt của nhiều khách mời đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hongkong, Kenya, Mỹ, Bosnia, Úc…

Trong đó, phải kể đến Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI, Thứ Trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa; bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam; ông Saadi Salama - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Nhà nước Palestine tại Việt Nam; Công chúa Thái Lan Mom Luang Rajadarasri Jayankura; bà  Excellency Aurora Aquino đến từ Hội đồng kinh tế Liên hợp quốc cùng Đại sứ đến từ các quốc gia. Sự góp mặt này hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn tuyệt vời cho các khách mời tham dự chương trình

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là nơi gắn kết tình bạn giữa các thành viên, là cơ hội tuyệt vời để giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt,  các doanh nhân thành đạt đến từ khắp nơi trên thế giới có thể trải nghiệm vẻ đẹp của Việt Nam kết hợp với việc du lịch thư giãn, thưởng thức cuộc sống, tận hưởng phong cách sống “rất Việt Nam”. 

Vào giữa tháng 3 vừa qua, Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế đã có những ký kết chính thức cùng iCareBase trong việc đồng hành cùng dự án chăm sóc sức khỏe toàn cầu mang tên “Phòng chống ung thư từ gốc” nhằm mang đến những kiến thức mới góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe cũng như các biện pháp phát hiện và điều trị kịp thời căn bệnh ung thư. 

 

“Phòng chống ung thư từ gốc” là dự án cộng đồng về chăm sóc sức khỏe mang ý nghĩa toàn cầu đã được iCareBase triển khai thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về cách thức chủ động phòng chống ung thư nhằm giảm tối thiểu trình trạng tử vong do ung thư gây ra dựa trên nền tảng Chương trình bộ Gen người được sáng lập bởi Giáo sư, Bác sĩ Kampon Sriwatanakul.

“Phòng chống ung thư từ gốc” được xem là chiến dịch có ý nghĩa nhân văn cao đẹp hướng tới mọi tầng lớp nhân dân đặc biệt là phụ nữ bởi cùng với những áp lực trong cuộc sống hiện tại, phụ nữ ngày nay còn dễ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm trong đó nổi bật nhất là căn bệnh ung thư.  

Là Mạng lưới với sứ mệnh “Vì sự tiến bộ của phụ nữ”, chính vì thế, trong năm 2019, bằng hành động thiết thực là “bắt tay” cùng iCareBase trong dự án đặc biệt này, Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN Global sẽ thêm một yếu tố quan trọng nữa trong tiêu chí của Women Leaders đó là “Khỏe đẹp hơn - Thành công hơn - Hạnh phúc hơn”. Trong đó, yếu tố khỏe đẹp được ưu tiên hàng đầu. Điều đó đồng nghĩa diễn đàn sẽ đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe các thành viên cũng như gia đình của các thành viên trong mạng lưới từ đó tăng cường nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của y tế dự phòng và phòng chống ung thư.

Để vươn xa hơn những giá trị cộng đồng, tại sự kiện Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế diễn từ ngày 4-7/4/2019, đại diện iCareBase tiếp tục có những ký kết cùng  chủ tịch WLIN tại các quốc gia mà WLIN Global phát triển như Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Kenya, Mỹ… Theo đó, các thành viên trong WLIN Global sẽ trở thành những đại sứ để truyền đi những thông điệp tích cực cho cộng đồng để giúp thay đổi, nâng cao nhận thức của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe và phòng chống ung thư từ gốc. 

Lễ Vinh danh Top 50 Women Leaders International Awards 2019 và The Best Brands In Global Award 2019:

Giải thưởng uy tín dành cho các Nữ lãnh đạo và doanh nghiệp trên toàn cầu

Việc phát huy vai trò, vị trí của nữ lãnh đạo trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước là một điều tất yếu và quan trọng đối với sự phát triển bền vững của xã hội. Đặc biệt, trước xu thế phát triển hiện đại, nhất là trong thời đại 4.0, bên cạnh vai trò đối với gia đình, người phụ nữ cần được trao quyền và được khuyến khích tham gia vào các hoạt động xã hội bởi họ hoàn toàn hội tụ đầy đủ phẩm chất và năng lực đáp ứng các yêu cầu của thời đại mới. Họ có tri thức, có văn hóa, tự lập, mạnh mẽ và sẵn sàng và linh hoạt khi đối mặt với mọi áp lực để vượt qua khó khăn, thử thách”. Và hơn hết, họ cần được ghi nhận mọi nỗ lực của mình

Các Nữ lãnh đạo được vinh danh trong hạng mục Top 50 Women Leaders International Awards 2019  là những lãnh đạo có sáng kiến về việc kết nối, làm việc không biên giới để đưa hình ảnh phụ nữ phát triển lên một tầm cao mới. Họ cũng chính là những nữ lãnh đạo tiêu biểu trong năm 2018 – 2019 có sự đóng góp tích cực trong quá trình khẳng định hình ảnh, vị thế của nữ lãnh đạo trong thời đại mới.

Diễn đàn đánh dấu chặng đường 5 năm kiến tạo và kết nối giao thương thành công cho cộng đồng Nữ lãnh đạo toàn cầu. Hãy cùng đón chờ những Nữ lãnh đạo, doanh nghiệp sẽ được vinh danh trong Top 50 Women Leaders International Awards 2019 và The Best Brands In Global Award 2019 sắp tới.

Đọc thêm