Điện lực Hà Tĩnh: Hành trình đến với người lao động

(PLVN) - Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã trao 80 triệu đồng hỗ trợ 40 cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong tháng Công nhân.
Điện lực Hà Tĩnh: Hành trình đến với người lao động

Từ ngày 10/5 đến 14/5/2020, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi các cán bộ, công nhân viên bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn đã đến nhà, nơi làm việc để động viên và trao tiền hỗ trợ cho 40 CBCNV với tổng số tiền 80 triệu đồng trích từ quỹ nhân đạo của EVN, EVNNPC và kinh phí Công đoàn của PC Hà Tĩnh.

Với tinh thần thấu hiểu, luôn đồng hành cùng người lao động vượt qua hoàn cảnh khó khăn, sự chia sẻ của Công đoàn Công ty đã phần nào giảm bớt đi những khó khăn gánh nặng về cả tinh thần lẫn vật chất cho đoàn viên, người lao động, giúp họ có thêm động lực để vượt qua khó khăn bệnh tật, tiếp tục công tác tốt và xây dựng Công ty.

Công đoàn PC Hà Tĩnh tặng quà cho người lao động tại Điện lực Kỳ Anh.
 Công đoàn PC Hà Tĩnh tặng quà cho người lao động tại Điện lực Kỳ Anh.

Trước sự quan tâm của Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, chị Nguyễn Thị Thu Hiền, vợ anh Võ Công Lý - công nhân tiêu biểu của Điện lực Thị xã Kỳ Anh cho biết: “Gia đình tôi vô cùng xúc động trước những tình cảm và món quà ý nghĩa Công ty đã trao tặng. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn giúp gia đình tôi vượt qua giai đoạn khó khăn . Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã luôn chung tay, hỗ trợ vợ chồng tôi trong suốt thời gian qua. Được sự quan tâm của cơ quan chồng, tôi có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật để yên tâm công tác, tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong công việc”.

Những năm qua, Ban Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh thường xuyên chú trọng quan tâm, phối hợp chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên toàn Công ty. Mỗi đoàn viên công đoàn đều được tạo điều kiện tốt nhất để làm việc, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ đồng thời Ban thường vụ Công đoàn luôn có những đề xuất kịp thời lên Công đoàn cấp trên nhằm hỗ trợ, thăm hỏi các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Nằm trong chuỗi sự kiện quan trọng của tháng 5 này, tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2020 của Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, khích lệ người lao động làm việc hăng say, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên trong công tác an toàn vệ sinh lao động./.

Công đoàn PC Hà Tĩnh thăm gia đình anh Võ Công Lý.
 Công đoàn PC Hà Tĩnh thăm gia đình anh Võ Công Lý.

Đọc thêm