Điều gì làm nên sức hút của giải Marathon quốc tế Techcombank 2018?

Marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 trở thành giải chạy lớn nhất lịch sử Việt Nam, cùng Techcombank đóng góp 1,2 tỷ đồng hỗ trợ quỹ vì người nghèo...
Giải marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 đã khẳng định mạnh mẽ tinh thần thể thao không biên giới
Giải marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 đã khẳng định mạnh mẽ tinh thần thể thao không biên giới

9.000 người đã xuống đường từ tinh mơ, cùng lan tỏa tinh thần thể thao "cùng nhau vuột trội hơn mỗi ngày" và vì cộng đồng biến Marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 trở thành giải chạy lớn nhất lịch sử Việt Nam, cùng Techcombank đóng góp 1,2 tỷ đồng hỗ trợ quỹ vì người nghèo và quỹ tài năng thể thao Tp.HCM.

2018 không phải năm đầu tiên Giải Marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank được tổ chức, song là năm đánh dấu giải chạy bứt phá về quy mô. So với hơn 4.000 vận động viên từ 44 nước tham dự lần đầu năm 2017, hiếm có giải chạy nào khuếch trương quy mô lên 9.000 người đến từ 63 quốc gia chỉ sau một năm nhanh như Marathon Quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018.

Giải marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 đã khẳng định mạnh mẽ tinh thần thể thao không biên giới và khẳng định quyền năng của thể thao có thể làm thay đổi cuộc sống. Với marathon, mọi khoảng cách đều đã bị xóa bỏ với mọi độ tuổi, mọi vùng miền và mọi tầng lớp…

Từ năm 2017, Ban tổ chức đã công khai tuyên bố tặng 10.000 đồng cho mỗi km của mỗi vận động viên hoàn thành cuộc đua trong thời gian quy định. Điều này không chỉ thu hút càng nhiều người đăng ký tham gia, mà còn thôi thúc họ chọn lựa cự ly dài nhất 42km (1.150 người).

Tổng kết giải chạy, đã có hơn 1,2 tỷ đồng được quyên góp cho Quỹ vì người nghèo, Quỹ phát triển tài năng trẻ Tp.HCM, Quỹ Newborns Việt Nam. Mỗi bước chạy là sự nỗ lực để vượt qua thử thách, rèn luyện chính mình và đặc biệt hơn, mỗi km làm nên ý nghĩa lớn cùng hàng vạn người.

Điều gì làm nên sức hút của giải Marathon quốc tế Techcombank 2018? - Ảnh 1.

"Be Greater Together - Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày" chính là sự lan tỏa của tinh thần lạc quan, kiên định, cùng nhau tiến bộ, phát triển và thành công, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Bên cạnh nhiều gia đình cùng nhau chạy, các nhóm chạy, câu lạc bộ chạy, nhiều tổ chức lớn đã tạo điều kiện để cán bộ nhân viên tạo nhóm tham gia giải lần này. Ngoài việc tài trợ đồng hành cùng giải, Techcombank đã tổ chức các chương trình huấn luyện và chế độ dinh dưỡng cho cán bộ nhân viên tham gia.

Ngân hàng này có hơn 900 cán bộ nhân viên tham gia cuộc đua này với hầu hết các thành viên ban điều hành đã xuống đường và cùng nhau hoàn thành thử thách.

Tổng giám đốc Techcombank, người đã hoàn thành 42km đường đua, ông Nguyễn Lê Quốc Anh chia sẻ: "Tôi chúc mừng tất cả vận động viên đã hòan thành những cự ly từ Marathon đến 5km, tôi thực sự vui mừng khi nhìn thấy các bạn về đến đích bao gồm toàn thể nhân viên của Techcombank. Chúng ta đã cùng nhau thể hiện tinh thần vượt qua thử thách, cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày.

Techcombank rất tự hào với tư cách là nhà tài trợ đồng hành chung tay cùng với các ban ngành thành phố và công ty sự kiện Sunrise Việt Nam xây dựng nên sân chơi thể thao ý nghĩa và đi vào lịch sử marathon Việt Nam. Techcombank sẽ tiếp tục gắn kết cùng Giải và cộng đồng trong những năm tới để chúng ta cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày".

Đọc thêm