Điều ước mùa xuân - Mang Tết đến gần hơn

(PLO) - Bibica hiểu rằng việc về quê đón Tết là một điều hết sức thiêng liêng của mỗi người con xa quê và chúng tôi cũng hiểu rằng không phải ai cũng có may mắn được về quê vào mỗi năm để đón Tết cùng với gia đình.
Điều ước mùa xuân - Mang Tết đến gần hơn

Bibica hiểu và chia sẻ: Mỗi khi Tết đến đối với những người con xa quê, thì còn gì bằng khi được về quê đón Tết, sum họp cùng gia đình sau 01 năm dài làm việc và thỏa lòng thương nhớ. Với vỏn vẹn chỉ 4 từ "Về quê đón tết" đó thôi, tưởng chừng như là đơn giản lắm, nhưng đối với nhiều người đó là cả một điều ước.

Vì cuộc sống phải xa quê làm việc, nhưng đồng lương của người công nhân cũng chỉ vỏn vẹn vừa đủ để trang trải cuộc sống, khi mà Tết đến có hàng trăm việc phải lo và về quê với những món quà tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại là điều xa sỉ đối với những anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Rồi những câu nói nghẹn ngào làm người nghe cảm thấy chua xót: “năm nay có thể con không về được”, hay “con nhớ lắm, muốn lắm nhưng biết làm sao hơn? Tết này con không đủ tiền về quê”…

Với mong muốn mang đến mùa xuân để "Tết Việt ấm tình Việt", năm nay Bibica với sự đồng hành của Báo Pháp Luật Việt Nam thực hiện chương trình “Điều ước mùa xuân” dành cho các Cán bộ - Công Nhân viên có hoàn cảnh khó khăn của các Khu công nghiệp.

Với giải thưởng là 500.000đ tiền mặt hỗ trợ vé xe về quê và một phần quà bánh kẹo Tết, Bibica mong muốn góp phần chia sẽ với những người con xa quê có điều kiện về quê đón Tết. Mùa xuân sẽ trở nên ngọt ngào ấm áp tình yêu thương hơn, những món quà không còn là quá xa xỉ và không phải có những tiếc nuối Tết này con không về…

Thông tin về chương trình “Điều ước mùa xuân”

Đối tượng tham gia: các công nhân của các Khu Công Nghiệp (Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương), văn phòng khu vực TP.HCM

Thời gian & cách thức tham dự: 

Chấm bài và công bố kết quả:

Thời gian chấm bài thi: Sau ngày 22/12/2016 Ban Tổ Chức sẽ tiến hành chấm và tuyển chọn tất cả các bài thi gửi về.

Cách thức chọn người thắng giải: Ban Tổ Chức sẽ chọn ra 40 bài thi xuất sắc để trao thưởng.

Thời gian công bố kết quả: Kết quả sẽ được công bố vào ngày 05/01/2017 trên:

Website www.bibica.com.vn/tintuc 

Fanpage https://www.facebook.com/bibica.corp của Bibica 

Và báo Pháp Luật Việt Nam online http://baophapluat.vn/ 

Giải thưởng và cách thức trao giải:

Số lượng giải thưởng: 40 phần

Cơ cấu giải thưởng: 01 phần quà bao gồm - 500.000đ tiền mặt hỗ trợ vé xe về quê  và 01 phần quà bánh kẹo Tết Bibica (01 hộp Bánh Lạc Việt + 01 hộp kẹo ngũ quả phát tài + 01 hộp kẹo Phúc Lộc Thọ + 01 bánh Tết Layercake hộp quai xách)  trị giá 850.000đ/ phần

Cách thức trao giải: Dự kiến vào ngày 27 âm lịch – 24/01/2017, Ban Tổ Chức sẽ thực hiện lễ trao thưởng và tiễn người thắng giải về quê đón Tết.

Với mục đích của chương trình Bibica mong rằng sẽ có thể mang đến một món quà nhỏ đến các Anh/ Chị/ Em công nhân có hoàn cảnh khó khăn, có thể phần nào giúp các bạn có một mùa Xuân trọn vẹn và ấm ấp. Mến chúc các bạn một năm mới hạnh phúc, may mắn và thành công.

Đọc thêm