Doanh nghiệp bảo vệ sức khỏe người lao động trong mùa dịch Covid-19

(PLVN) - Bên cạnh việc nhắc nhở giữ vệ sinh, thực hiện đúng quy định an toàn mùa dịch bệnh, các doanh nghiệp đã dành tặng gói bảo hiểm hỗ trợ chi phí điều trị cho những người bị nhiễm virus SARS-CoV-2. 
Bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như khách hàng trong mùa dịch bệnh, khi vẫn hàng ngày phải tiếp xúc và làm việc với số lượng người không nhỏ, các doanh nghiệp tại TP.HCM đã ngay lập tức áp dụng chính sách đặc biệt
Bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như khách hàng trong mùa dịch bệnh, khi vẫn hàng ngày phải tiếp xúc và làm việc với số lượng người không nhỏ, các doanh nghiệp tại TP.HCM đã ngay lập tức áp dụng chính sách đặc biệt

Anh Triệu Anh - Quản lý khu vực phía Nam thương hiệu Biluxury cho biết: “Trong mùa dịch Covid-19 này, khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được tặng 1 khẩu trang kháng khuẩn và đặc biệt để đồng hành với sức khỏe của khách hàng đối với những đơn hàng bất kỳ trên 500 ngàn đồng chúng tôi sẽ dành tặng 1 gói bảo hiểm có mức bồi thường lên tới 50 triệu đồng/ người”.

Theo anh Hoàng Hải (Quận 5, TP.HCM) thì “đợt này trời nắng nóng, mình thấy các sản phẩm ở đây rất là đẹp, đặc biệt có gói chống dịch Covid-19, ưu đãi lên đến 50 triệu đồng nên mình muốn mua trải nghiệm xem như thế nào”.

Mỗi chiếc áo sơ mi của nhãn hiệu thời trang này có giá từ 300 – 700.000 đồng. Nhưng không chỉ đơn thuần là trang phục, giờ đây, những chiếc áo lại mang đến một giá trị khác cho khách hàng
Mỗi chiếc áo sơ mi của nhãn hiệu thời trang này có giá từ 300 – 700.000 đồng. Nhưng không chỉ đơn thuần là trang phục, giờ đây, những chiếc áo lại mang đến một giá trị khác cho khách hàng 

Bảo vệ sức khỏe cho khách hàng cũng là bảo vệ cho chính người lao động. Vì vậy, hợp đồng bảo hiểm giữa Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Bảo Tín - thương hiệu Biluxury với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội, sẽ mang đến sự an tâm cho  hàng ngàn người tiêu dùng và các cán bộ công nhân viên của hệ thống cửa hàng.

Ông Vũ Trọng Chinh - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội khẳng định: “Ý nghĩa của chương trình là trong lúc dịch bệnh đang lây lan mạnh và không lường trước được như thế này, thì chúng tôi đáp ứng kịp thời lòng tin của CBCNV cũng như người thân để giúp họ yên tâm hơn khi có bảo hiểm bên cạnh”.

Đây được xem là hướng đi sáng tạo của doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19. Đồng thời, với tiếp tục nỗ lực bình thường hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp cũng thể hiện trách nhiệm xã hội vì cuộc sống ổn định của người dân.

 

Đọc thêm