Đón xuân 2016 cùng thẻ chip Agribank

(PLO) - Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) vừa ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt "Đón xuân mới cùng thẻ chip Agribank".
Đón xuân 2016 cùng thẻ chip Agribank
Theo đó, Agribank miễn 100% phí phát hành, phí thường niên năm đầu khi khách hàng phát hành thẻ chip quốc tế theo chuẩn EMV (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ Visa/MasterCard) từ 20/01/2016 – 20/04/2016 và thực hiện kích hoạt thẻ trước ngày 10/05/2016. Chương trình khuyến mãi như một món quà đặc biệt mà Agribank mong muốn gửi đến Quý khách hàng và gia đình nhân dịp năm mới!
Với lợi thế về mạng lưới lớn nhất trong hệ thống ngân hàng nhà nước với 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch, số lượng máy ATM của Agribank hiện lớn nhất khối ngân hàng thương mại Việt Nam với 2.500 máy; trang bị hơn 12.000 thiết bị EDC/POS tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cảng, sân bay, taxi,... đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng cùng các ưu đãi có giá trị lớn. 

Nhằm gia tăng giá trị và tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế của Agribank, đặc biệt là yếu tố an toàn, chống gian lận, ngày 17/12/2015, Agribank đã chính thức ra mắt hệ thống phát hành và thanh toán thẻ chip theo chuẩn EMV với mẫu mã sang trọng, hiện đại, phù hợp với chuẩn quốc tế và thị hiếu khách hàng, được gia tăng nhiều tiện ích, giao dịch dễ dàng, tiện lợi hơn. 

Chương trình miễn 100% phí phát hãnh hành, miễn 100% phí thường niên năm đầu nhân dịp Tết Bính Thân 2016 dành cho các chủ thẻ quốc tế Visa/MasterCard với chủ đề "Đón xuân mới cùng thẻ chip Agribank" thêm một lần khẳng định rằng Agribank luôn đặt khách hàng là trọng tâm để ngày càng hoàn thiện sản phẩm, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích và chương trình như một lời chúc mừng năm mới gửi tới khách hàng!

Đọc thêm