Dự án Richmond City: Chuẩn mực mới cho cuộc sống

(PLO) -Ngày 2/4, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) chính thức giới thiệu dự án (DA) mới Richmond City. DA có vị trí lý tưởng tại quận Bình Thạnh (TP.HCM), nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cư dân có nhu cầu ở thực, đồng thời là tài sản sinh lời cao cho giới đầu tư. Vì thế, sự kiện đã thu hút hơn 1.200 khách hàng tham dự và hầu hết các căn hộ đã được đặt cọc giữ chỗ ngay trong ngày khai trương.
Phối cảnh tổng thể dự án Richmond City
Phối cảnh tổng thể dự án Richmond City

Bình Thạnh là một trong những quận trọng điểm có tốc độ phát triển khá nhanh của TP. HCM. Hệ thống tiện ích phong phú như trung tâm thương mại (TTTM), siêu thị, trường học, bệnh viện, chợ truyền thống, các khu du lịch sinh thái nổi tiếng (Bình Quới, Văn Thánh, Tân Cảng)... đã mang lại nhiều giá trị kinh doanh cho những người dân sinh sống nơi đây.

Bên cạnh đó, với lợi thế là một quận nội thành nên Bình Thạnh có tính kết nối đa chiều đến các khu vực lân cận như quận 1, quận 3, Phú Nhuận và Gò Vấp, phía Đông nhìn ra sông Sài Gòn. Hơn nữa, từ khi tuyến đường Phạm Văn Đồng được thông xe hoàn toàn vào tháng 8/2016, việc di chuyển từ Bình Thạnh đến sân bay Tân Sơn Nhất và các khu vực khác càng trở nên nhanh chóng.

Trong tương lai, Bình Thạnh sẽ còn phát triển vượt bậc với những DA trọng điểm đã được phê duyệt như: Khu đô thị Bình Quới – Thanh Đa rộng gần 430ha với vốn đầu tư khoảng 30.700 tỉ đồng; Bến xe Miền Đông sắp được di dời để xây dựng thành khu phức hợp TTTM – dịch vụ, văn phòng cho thuê và khách sạn…

Nhờ thừa hưởng rất nhiều ưu thế nổi bật từ khu vực cũng như các điểm mạnh của DA, Richmond City của Hung Thinh Corp chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu khi mong muốn sinh sống và đầu tư tại Bình Thạnh.

Hơn 1.200 khách hàng đến tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu Richmond City

Hơn 1.200 khách hàng đến tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu Richmond City

Richmond City là tổ hợp không gian sống hiện đại bao gồm đa dạng các loại hình bất động sản. DA tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí – con đường đầy tiềm năng, có kế hoạch mở rộng 30m và tương lai sẽ dễ dàng kết nối với tuyến Metro 3B.

Từ đây chỉ cách quận 1 khoảng 10 phút, cách đại lộ Phạm Văn Đồng chưa tới 1 phút, ngay khu vực dân cư hiện hữu và kinh doanh sầm uất. Richmond City gồm 3 toà tháp: Glory Tower, Lucky Tower và Riches Tower cao 25 tầng. DA sở hữu 880 căn hộ (từ 65,6m2 đến 86,28m2), 300 căn office-tel, 4 tầng TTTM và 30 căn trệt thương mại. Thông qua tên gọi của DA, chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến sự thịnh vượng và phúc lộc dồi dào cho gia chủ, đồng thời hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh, một thành phố thu nhỏ phồn vinh giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

Tại Richmond City, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại của mỗi cư dân, đúng như thông điệp của DA: “Chuẩn mực mới cho cuộc sống”. Các tiện ích được bố trí ngay tại tầng trệt như công viên đường dạo, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, TTTM cùng hồ bơi sky view, công viên trung tâm ngay tầng 4 toà nhà sẽ mang lại sự tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo tách biệt khỏi sự ồn ào nơi phố thị, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống.

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu Richmond City

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu Richmond City

Tại Richmond City, cư dân chỉ mất 1 phút để đến CGV – hệ thống rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất, từ 3 đến 5 phút để đến chợ Bà Chiểu, siêu thị Co.op mart, Citimart và Emart. Cư dân cũng có thể nhanh chóng di chuyển tới công viên bờ sông Thanh Đa, bệnh viện Gia Định, bệnh viện quốc tế Columbia Asia và trường tiểu học Chu Văn An, THCS Lê Văn Tám.

Ngoài ra, vị trí lý tưởng “cận giang” từ Richmond City giúp bạn và gia đình có thể nhìn ngắm khung cảnh tuyệt vời của sông Sài Gòn hoặc hướng nhìn về cầu Bình Lợi, đường Phạm Văn Đồng và toàn cảnh trung tâm thành phố.

Ông Trần Tựu – Phó TGĐ Đầu tư Hung Thinh Corp cho biết lý do phát triển DA Richmond City: “Đối với khách hàng, vị trí được xem là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi quyết định chọn mua một căn hộ. Điều đó có nghĩa là những DA gần trung tâm thường rất hút hàng.

Và với Bình Thạnh – một quận có lợi thế lớn là giáp ranh quận 1, quận 3 thì việc sở hữu một căn hộ nơi đây đang là mong muốn của rất nhiều người. Thấu hiểu điều này, Hung Thinh Corp đã xây dựng nên Richmond City nhằm đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng”.

Đọc thêm