Emirates SkyCargo liên tục kết nối các điểm đến trên thế giới với hơn 10.000 chuyến bay trong 3 tháng

(PLVN) -Từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2020, Emirates SkyCargo đã luôn hỗ trợ vận chuyển các mặt hàng cũng như đồ dùng thiết yếu tới cho từng người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trên toàn thế giới bằng cách khai thác hơn 10.000 chuyến bay vận chuyển hàng hóa tới các điểm đến trên sáu lục địa, bao gồm các chuyến bay theo lịch trình, các chuyến bay đặc biệt và các chuyến bay được thuê theo yêu cầu.
Emirates SkyCargo liên tục kết nối các điểm đến trên thế giới với hơn 10.000 chuyến bay trong 3 tháng

Ông Nabil Sultan - Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates phụ trách mảng Hàng hóa cho biết: “Là một tổ chức luôn coi khách hàng là trung tâm, Emirates SkyCargo đã sáng tạo, điều chỉnh các hoạt động và dịch vụ vận chuyển hàng hóa của hãng trong vài tháng qua để phù hợp với nhu cầu thị trường đang phát triển một cách nhanh chóng.

Để giữ vững giá trị cốt lõi của chúng tôi với vai trò hỗ trợ phát triển thương mại và kinh tế toàn cầu, chúng tôi đã xây dựng lại mạng lưới của mình đến hơn 100 điểm đến với tần suất lớn các chuyến bay đến các thị trường tiêu dùng và sản xuất quan trọng. Chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực để có thể cung cấp cho khách hàng của mình khả năng tiếp cận và kết nối ưu việt đối với hàng hóa có giá trị của họ và chính những cột mốc trong hành trình của chúng tôi là sự xác nhận của khách hàng về mức độ tin cậy đối với dịch vụ của chúng tôi”.

Trong tháng 5 và tháng 6, Emirates SkyCargo đã khai thác trên mức trung bình với hơn 3.800 chuyến bay mỗi tháng, di chuyển tới hơn 100 điểm đến và trải dài khoảng 37 triệu km, tương đương với khoảng 50 chuyến bay tới mặt trăng và quay trở lại.

Tại Việt Nam, Emirates SkyCargo khai thác 2 chuyến bay chở hàng theo lịch trình mỗi tuần từ Hà Nội để giúp vận chuyển hàng hóa và vật tư y tế đến những nơi đang cần nhất. Ngoài ra, Emirates SkyCargo cũng sử dụng các tàu bay vận tải hành khách và vận tải hàng hóa nhỏ để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên thị trường với tần suất 8 chuyến mỗi tuần từ sân bay Nội Bài và 4 chuyến mỗi tuần từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Bắt đầu với chỉ hơn 35 điểm đến vào cuối tháng 3 năm 2020, đến tháng 7 năm 2020 Emirates SkyCargo đã mở rộng mạng lưới của mình đến hơn 100 điểm đến đối với dịch vụ vận chuyển hàng hóa theo lịch trình trên khắp thế giới. Từ việc vận chuyển các vật tư y tế cấp thiết và thực phẩm đến các nguyên liệu cần thiết cho sản xuất cũng như các ngành công nghiệp từ nguồn gốc đến điểm đích, Emirates SkyCargo hiện đang giúp kết nối các thành phố với các tuyến thương mại quốc tế tại những nơi mà sản xuất và các hoạt động kinh tế khác đang được tái khởi động.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mạng lưới cũng như lịch trình các chuyến bay, vui lòng truy cập https://www.skycargo.com/services-alerts/

Đọc thêm