Eurowindow lần thứ 2 được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

(PLO) - Bộ Công thương vừa tổ chức họp báo công bố các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia 2014”. Eurowindow là 1 trong số 63 doanh nghiệp vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2014.
Theo Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Chương trình thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất do Chính phủ tiến hành 2 năm một lần với mục đích quảng bá hình ảnh và thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. 
Chương trình hướng tới việc xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. 
Chính vì tầm quan trọng của chương trình, các thương hiệu được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia chọn lựa vinh danh đều là các doanh nghiệp hàng đầu, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và tích cực chiếm lĩnh vị thế tiên phong trên thị trường. 
Ngoài ra, một trong những tiêu chí quan trọng của chương trình Thương hiệu Quốc Gia là sản phẩm có thể đại diện cho hình ảnh và thương hiệu Quốc gia. Đây không phải là thế mạnh của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng – thường không thể cạnh tranh được với doanh nghiệp nước ngoài bởi đòi hỏi vốn đầu tư lớn vào công nghệ và dây chuyền sản xuất. 
Với chiến lược đầu tư bài bản, mục tiêu phát triển bền vững, có uy tín và bề dày kinh nghiệm trên thị trường, Eurowindow đã vượt qua 1500 hồ sơ xét duyệt, trở thành một trong số 63 doanh nghiệp và nằm trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV2 vào lúc 19h30 ngày 23/12/2014.

Đọc thêm