EVNHANOI phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng“

(PLO) - Cuộc thi trên được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến. Nếu trả lời chính xác 10 câu hỏi, khách hàng tham gia cuộc thi này sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị từ của Tổng công ty Điện lực TP .Hà Nội (EVNHANOI).
Tháng tri ân khách hàng - Sự kiện hàng năm của EVN HANOI nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô
Tháng tri ân khách hàng - Sự kiện hàng năm của EVN HANOI nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

Nhằm thu hút khách hàng hướng tới những hoạt động tri ân của EVNHANOI, từ 20/11 đến 20/12/2016, doanh nghiệp này sẽ tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (http://cskh.evnhanoi.vn)

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến và với việc trả lời chính xác 10 câu hỏi, khách hàng tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị từ EVN HANOI

Ngay từ bây giờ, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hà Nội có thể truy cập website http://cskh.evnhanoi.vn, nhập mã khách hàng và tham gia cuộc thi. Dự kiến, EVN HANOI sẽ tổ chức tổng kết và trao thưởng tại trụ sở Tổng công ty vào cuối tháng 12/2016.

Ngoài ra, dịp này, EVNHANOI còn tổ chức một số hoạt động như chương trình miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn thuộc 30 quận huyện trên địa bàn Thủ đô; Tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho khách hàng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng từ 15/11 đến 15/12/2016, áp dụng đối với những khách hàng thay đổi hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian.

Đặc biệt, cuối năm,  ngành Điện Thủ đô còn tổ chức Hội nghị khách hàng tại Tổng công ty và 30 Công ty Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng; đồng thời cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội nói riêng. 

“Nội dung hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành Điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, giám sát và góp ý”, đại diện truyền thông EVNHANOI khẳng định. 

Đọc thêm