EVNNPT tổ chức hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi 2017

(PLO) 38 thí sinh ưu tú đại diện cho gần 1.000 An toàn vệ sinh viên (ATVSV) của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) tập trung tại Hà Nội để tranh tài tại hội thi nói trên trong 2 ngày 18 và 19/5/2017. 
 
 Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn: “Hội thi khẳng định vai trò Công đoàn cơ sở trong đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”
Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn: “Hội thi khẳng định vai trò Công đoàn cơ sở trong đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”

Đây là hoạt động tiếp nối và đánh giá lại chuỗi các hoạt động của Tổng công ty trong công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường và phòng chống cháy nổ; đồng thời cũng là dịp thể hiện sự quyết tâm thực hiện mục tiêu tuyên truyền pháp luật về bảo hộ lao động, nâng cao nhận thức, kỹ năng trong công tác bảo hộ lao động cho các ATVSV.

“Ngoài ra, hoạt động nói trên còn khẳng định vai trò, trách nhiệm của Công đoàn cơ sở trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, cũng như trách nhiệm của các đơn vị trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho mạng lưới ATVSV hoạt động có hiệu quả…”, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn nhấn mạnh.

Theo chương trình, hội thi này sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/5 với sự tham dự của 7 đội của 7 đơn vị thuộc EVNNPT. Mỗi đội sẽ tham gia 3 nội dung (lý thuyết, thực hành và năng khiếu).

Cụ thể, trong ngày đầu, các thi sinh thi trắc nghiệm trên máy tính; thực hành cấp cứu người bị tai nạn điện giật trên hình nhân điện tử để chọn ra 10 ATVSV có số điểm cao nhất tham gia vòng chung kết.

Hôm nay (19/5), 10 thí sinh xuất sắc sẽ so tài ở phần thuyết trình, xử lý tình huống để có cơ sở xếp thứ hạng cho các cá nhân đồng thời cũng là phần thi năng khiếu của 7 đội để ban tổ chức đánh giá thành tích toàn đoàn.

Đọc thêm