Eximbank tổ chức giải Golf Eximbank - Visa golf tournament 2019

(PLVN) - Ngày 14/12/2019 vừa qua, giải Golf Eximbank – Visa Golf Tournament 2019 diễn ra thành công tốt đẹp tại sân Golf Yên Thắng (Royal Golf Club), Đông Sơn, Yên Mô, Ninh Bình.
Eximbank tổ chức giải Golf Eximbank - Visa golf tournament 2019

Giải Eximbank – Visa Golf Tournament 2019 là sự kiện thể thao do Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu - Eximbank tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng (17/01/1990 – 17/01/2020) nhằm tri ân cũng như mang đến một sân chơi để các khách hàng, hội viên thẻ Visa cùng kết nối và giao lưu.

Đặc biệt sự kiện lần này mang ý nghĩa hơn khi Eximbank kết hợp gây quỹ cho chương trình thiện nguyện “Trái tim cho em” do “Quỹ tấm lòng Việt” của Đài truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp thực hiện. 

Đây là năm thứ 05 liên tiếp Eximbank phối hợp cùng Tổ chức thẻ Quốc tế Visa (Visa) tổ chức. Ở mùa giải năm nay, Eximbank – Visa Golf Tournament 2019 quy tụ 144 tay golf thi đấu trong vòng một ngày với những phần thi đấu hấp dẫn như Longest Drive, Nearest to the pin, Hole in one, v.v…

 

Sau 05 mùa giải tổ chức, Eximbank – Visa Golf Tournament nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng golfer trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn cũng như những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. 

Giải Golf được tổ chức theo hệ thống tính điểm Handicap 36, Luật R&A nhằm tạo điều kiện công bằng nhất cho tất cả người chơi. Các golfer đã có một buổi thi đấu vui vẻ, mang đến những màn trình diễn đẹp mắt và nỗ lực đạt được những thành tích xuất sắc với kết quả chung cuộc: 

Giải Nhất: Lê Nhật Tân, Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Thị Dung

Giải Nhì: Nguyễn Mạnh Hải, Nguyễn Hồ Quang, Trần Hồng Anh

Giải Ba: Hà Minh Hạnh, Lê Quang Dũng, Nguyễn Trung Thành

Đại diện Eximbank chụp hình lưu niệm cùng các golfer

Chia sẻ cảm nghĩ khi trao kỷ niệm chương đến các đại diện của các nhà tài trợ, Ông Nguyễn Cảnh Vinh cho biết: “Giải golf Eximbank – Visa Golf Tournament 2019 là nơi kết nối đam mê, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm giữa các hội viên thẻ Visa. Sau một ngày thi đấu, các golf thủ đã cống hiến cho người xem những đường bóng tuyệt vời, hơn hết là tinh thần thể thao, nhiệt huyết của họ đã làm nên một giải đấu sôi động. Trên hết là, chương trình đã gây quỹ thành công cho hoạt động thiện nguyện “Trái tim cho em” với sự đóng góp lớn từ các nhà tài trợ, điều này làm giải golf trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết”.

Ông Nguyễn Cảnh Vinh – Quyền Tổng Giám đốc đại diện Eximbank (ngoài cùng bên phải) trao kỷ niệm chương cho đại diện của các công ty tham gia đồng hành cùng ngân hàng gây quỹ “Trái tim cho em”

Cụ thể trong đêm trao giải, đại diện các đơn vị MSIG, Generali, MK Smart đã chung tay cùng Eximbank ủng hộ kinh phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ bị dị tật tim bẩm sinh với tổng số tiền 310 triệu đồng.

Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc đại diện Eximbank (thứ tư từ phải sang) trao tặng số tiền 310 triệu được quyên góp trên cho chương trình “Trái tim cho em” diễn ra trực tiếp tại Nhà hát Quân đội TP.HCM buổi tối ngày 15/12/2019.

Trực tiếp tham gia vào giải Golf, đại diện Visa, Bà Đặng Tuyết Dung cho biết: “Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, Giải golf Eximbank – Visa Golf Tournament 2019 không chỉ là sân chơi thể thao của các golf thủ, mà qua mùa giải đấu năm nay, các tay golf có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về môn thể thao hấp dẫn này, đồng thời là cơ hội thúc đẩy tinh thần thiện nguyện trong mỗi cá nhân, khi tham gia gây quỹ cho chương trình “Trái tim cho em”. Chúng tôi tự hào là đơn vị đồng hành cùng Eximbank trong suốt 5 mùa giải, chắc chắn trong tương lai, Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa sẽ còn tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác của Eximbank để cùng đối tác và khách hàng tạo ra những giá trị nhân văn cho cộng đồng”.

 

* Eximbank xin trân trọng cảm ơn các tổ chức/công ty Visa, MK Smart, Topten đã đồng hành cùng ngân hàng tổ chức chương trình. 

Đọc thêm