Fuji Xerox khánh thành nhà máy tại Hải Phòng

(PLO) - Ngày 19/11, Công ty TNHH Fuji Xerox chính thức công bố khởi động nhà máy mới Fuji Xerox Hải Phòng, tọa lạc trong khu công nghiệp Việt Nam Singapore tại Hải Phòng. Vốn đầu tư nhà máy xấp xỉ 9 tỉ yen với diện tích 57,563 m².
Fuji Xerox khánh thành nhà máy tại Hải Phòng
Nhà máy được xây dựng sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng của công ty Fuji Xerox tại Việt Nam. Nhà máy mới sẽ đáp ứng nhu cầu sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm mới nhất đang tăng trưởng trên toàn thế giới, bao gồm các thiết bị in màu đa năng và máy in LED. Với công suất 2 triệu sản phẩm/năm, nhà máy cũng sản xuất các linh kiện chính trong các thiết bị in ấn như bảng mạch in và hộp trống.  
“Nhà máy mới tại Việt Nam là sự kết hợp của việc chuyên môn hóa sản xuất và các tiêu chuẩn vận hành hàng đầu thế giới của chúng tôi để mang đến các sản phẩm và giải pháp đầy sáng tạo, với chất lượng cao đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới” - ông Maasaki Nabeta, Chủ tịch - Tổng giám đốc nhà máy Fuji Xerox Hải Phòng cho biết.
Để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian sản xuất, Fuji Xerox sẽ thực hiện mô hình phát triển và sản xuất dựa nền tảng. Điều này giúp Fuji Xerox Hải Phòng sản xuất những mô đun dùng chung, có thể sử dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau trên cùng 1 dây chuyền.
Với khái niệm “Built by Market” - sản xuất theo nhu cầu thị trường, Fuji Xerox sẽ cài đặt một số cấu hình riêng biệt cho sản phẩm trước khi xuất xưởng từ nhà máy, tại kho hàng gần nhất hay ngay tại địa điểm của khách hàng ngay khi lắp đặt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường toàn cầu.

Đọc thêm