Fujitsu “nhắm” tới 5% thị phần laptop tại Việt Nam

(PLO) - Từ quý 2 năm 2017, một số dòng laptop của hang Fujitsu (Nhật Bản) sẽ xuất hiện tại các chuỗi bán lẻ điện máy tại các tỉnh thành phía Bắc và Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số laptop thuộc U7 series của Fujitsu sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 tới.

Một số laptop thuộc U7 series của Fujitsu sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 tới.

Theo bà Hoàng Kim Loan - Giám đốc sản phẩm PC và laptop của Fujitsu Việt Nam,  hãng công nghệ Nhật Bản này đặt mục tiêu chiếm 3-5% thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam trong năm tài chính 2017.

Từ trước tới nay, người dùng Việt Nam chủ yếu được tiếp cận các dòng sản phẩm laptop của Fujitsu qua con đường xách tay, dù đây là thương hiệu khá nổi tiếng tại Nhật Bản và trên khắp thế giới. Bà Loan cho biết, bắt đầu từ quý 2 tới, một số dòng laptop của hãng sẽ xuất hiện tại các chuỗi bán lẻ như Trần Anh, Pico… tại các tỉnh thành phía Bắc và Thành phố Hồ Chí Minh. Để có thể cạnh tranh với một số “tên tuổi” khác trên thị trường công nghệ như Dell, HP..., đại diện Fujitsu cho biết, hãng không cạnh tranh bằng giá rẻ mà tận dụng lợi thế là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản có độ bền cao, tích hợp công nghệ bảo mật tiên tiến như cảm biến vân tay hoặc tĩnh mạch bàn tay…

Trong năm 2017, Fujitsu sẽ tập trung vào phát triển kinh doanh các sản phẩm phần cứng như thiết bị lưu trữ, máy chủ, PC, laptop, máy in, scan; phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp, các giải pháp bảo mật…

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Dự đoán kênh đầu tư triển vọng trong năm 2021

Dự đoán kênh đầu tư triển vọng trong năm 2021

(PLVN) -Thị trường tài chính đầu năm 2021 đang đối mặt với nhiều khó khăn và tình trạng này có thể còn kéo dài bởi tác động của dịch bệnh. Trong bối cảnh này, các nhà đầu tư phải “cân não” để lựa chọn được kênh đầu tư có khả năng tối ưu nguồn vốn.

Đọc thêm