FWD chia sẻ hạnh phúc với các cụ già neo đơn

(PLO) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) đã đến thăm, trao quà và tổ chức tiệc mừng thọ cho các cụ già neo đơn tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Người bại liệt Thạnh Lộc tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Bảo trợ Xã hội 4 tại Ba Vì, Hà Nội. 
Nhân viên FWD thăm hỏi các cụ già
Nhân viên FWD thăm hỏi các cụ già

Với thông điệp “Sẻ chia cho hạnh phúc thêm đầy”, nhân viên và tư vấn tài chính của FWD đã dành ra một buổi chiều cuối tuần đến thăm hỏi, tặng qùa, cắt tóc và dọn dẹp khu vực nghỉ ngơi cho các cụ. Đặc biệt, FWD đã tổ chức tiệc mừng thọ thân mật và ấm cúng thay lời tri ân sâu sắc gửi đến các cụ, một thế hệ người đi trước đã sống và cống hiến cho cuộc đời này.

FWD trao tặng trung tâm bảo trợ xã hội
FWD trao tặng trung tâm bảo trợ xã hội

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cho biết: “Tôi rất cảm kích khi hoạt động này nhận được sự ủng hộ rất lớn không chỉ từ nhân viên, đại lý FWD mà còn từ cộng đồng xã hội. Thông qua hoạt động này, FWD muốn gửi gắm thông điệp hãy chia sẻ hạnh phúc với những người xung quanh để niềm hạnh phúc ấy thêm đầy và lan tỏa đến với nhiều người hơn”. 

Nhân viên FWD tham gia dọn dẹp nơi ở của các cụ
Nhân viên FWD tham gia dọn dẹp nơi ở của các cụ 

Trước đó, thông điệp “Sẻ chia cho hạnh phúc thêm đầy” đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng với hơn 34.000 lời chúc ý nghĩa như sống vui, sống khỏe và sống đầy gửi đến các cụ. 

FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhận thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động. 

FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Được thành lập năm 2013, FWD là tập đoàn bảo hiểm trực thuộc tập đoàn đầu tư Pacific Century Group.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.fwd.com 

Đọc thêm