Gần 140 VĐV tham gia Giải vô địch bóng bàn toàn quốc 2015

(PLO) - Kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, từ ngày 7-13/9/2015 tại TP Cần Thơ, Báo Nhân dân phối hợp với Tổng cục Thể dục- Thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ tổ chức Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân dân lần thứ 33 tranh Cup Petro Vieetnam- Đạm Cà Mau năm 2015.
Gần 140 VĐV tham gia Giải vô địch bóng bàn toàn quốc 2015
Giải có sự tham dự của gần 140 VĐV đến từ 16 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành trên toàn quốc. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở các nội dung như đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Giải quy tụ các vận động viên đỉnh cao, kỳ vọng sẽ cống hiến cho những người yêu bóng bàn cả nước những trận đấu hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng là 195 triệu đồng.
Giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân dân là giải đấu uy tín, được tổ chức thường niên từ năm 1982. Thông qua giải đấu để phát triển phong trào bóng bàn đỉnh cao trong cả nước; đồng thời kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo, huấn luyện VĐV tại các địa phương, từ đó phát hiện, tuyển chọn những VĐV xuất sắc bổ sung cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu trong khu vực và thế giới.

Đọc thêm