Gần 500 khách hàng hào hứng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại FLC Sầm Sơn

(PLO) - Tiếp nối sức nóng của đợt mở bán lần 1, ngày 27-28/6, CTCP Tập đoàn FLC đã tổ chức Lễ mở bán lần 2, với chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại FLC Residences Sầm Sơn.
Các khách hàng được tư vấn chuyên sâu về khu biệt thự FLC Residences Samson cùng các chính sách tri ân của Tập đoàn FLC
Các khách hàng được tư vấn chuyên sâu về khu biệt thự FLC Residences Samson cùng các chính sách tri ân của Tập đoàn FLC
Đặc biệt, tại Lễ mở bán này, 50 khách hàng đầu tiên đặt mua biệt thự đã được tặng gói dịch vụ ưu đãi trị giá 888 triệu đồng/căn, tương đương tổng giá trị ưu đãi lên tới 44,4 tỷ đồng.
Dịch vụ spa 5 sao cao cấp tại Fusion Resort Samson, lãng mạn và riêng tư bên bờ biển luôn lộng gió
 Dịch vụ spa 5 sao cao cấp tại Fusion Resort Samson,
lãng mạn và riêng tư bên bờ biển luôn lộng gió
Hào hứng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại FLC Residences Sầm Sơn
“Chúng tôi muốn các khách hàng tận mắt xem xét vị trí, kiến trúc của các căn biệt thự, trực tiếp trải nghiệm các tiện ích mà cả quần thể du lịch mang lại, để hiểu và cảm nhận rõ giá trị của các căn biệt thự mà mình sẽ sở hữu”, bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng Phòng Kinh doanh bất động sản Tập đoàn FLC nói về điểm đặc biệt của đợt mở bán lần này. Và quả thực, gần 500 khách mời đặc biệt lần này đã có những trải nghiệm và ấn tượng tuyệt vời về một cuộc sống đẳng cấp tại đây.
Theo đó, ngoài việc được giới thiệu, tư vấn chi tiết về sản phẩm và các chính sách bán hàng, hỗ trợ khách hàng của Tập đoàn FLC, khách còn được trực tiếp tham quan toàn bộ khu biệt thự đã được FLC xây thô hoặc hoàn thiện, trải nghiệm miễn phí một số dịch vụ cao cấp của Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (FLC Samson Beach & Golf Resort).
Trải nghiệm sân golf dạng link ven biển đẹp nhất Việt Nam
Trải nghiệm sân golf dạng link ven biển đẹp nhất Việt Nam 
Ghi nhận chung của khách hàng tại Lễ mở bán là cảm giác hào hứng, thích thú với không gian sống trong lành, tiện nghi, quy mô hoành tráng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam hiện nay.
“Tôi thích dự án này, vì nó quá tuyệt so với những gì tôi kỳ vọng. Chỉ mất khoảng 15 phút lái xe từ Sầm Sơn vào thành phố Thanh Hóa, nên tôi nghĩ gia đình mình thật may mắn vì đã lựa chọn một không gian sống ven biển trong lành, quy hoạch bài bản và đồng bộ như vậy. Cuối năm nay, chúng tôi sẽ chuyển về đây”, một khách hàng đến từ TP. Thanh Hóa nói.
“Tôi đã đặt mua 1 căn tại đây. Tôi thích biển, thích spa trong khi ông xã và con rể thích chơi golf. Gia đình tôi coi biệt thự nghỉ dưỡng là một kênh đầu tư quan trọng. Và với mục đích này, không ở đâu trên đất miền Bắc và Bắc Trung bộ hiện nay lý tưởng bằng FLC Residences Sầm Sơn”
, chị Vũ Thu Nga, một khách hàng đến từ Hà Nội cho biết sau khi trải nghiệm trực tiếp dịch vụ spa, dạo bờ biển và thăm quan toàn bộ đại dự án.
“Tôi mê chơi golf, nhưng cũng cảm thấy mình thật có lỗi khi dành quá ít thời gian cho gia đình. Vì vậy tôi cùng mấy anh bạn cùng nhau mua mấy biệt thự liền kề, tiện cho việc chơi golf và cũng có thời gian bên gia đình”, một khách hàng nam giải thích cho lý do đăng ký tới 5 căn biệt thự liền nhau cho nhóm 5 người.
Dịch vụ hoàn chỉnh và ưu đãi tuyệt vời tại FLC Residences Sầm Sơn
FLC Residences Sầm Sơn nằm trong không gian quần thể đại dự án FLC Samson Beach & Golf Resort với thiết kế đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, được quản lý vận hành bởi các tên tuổi lớn trên thế giới.
Theo đó, dự án bao gồm nhiều hạng mục như: Biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, bể bơi nước mặn ngoài trời rộng hơn 5.000 m2, sân golf 18 lỗ, khu nhà hàng, khách sạn, dịch vụ spa, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ ngồi…
Khách hàng mua biệt thự tại FLC Residences Sầm Sơn lần này được tặng gói dịch vụ ưu đãi trị giá 888 triệu đồng/gói cho 50 khách hàng đầu tiên bao gồm: miễn phí 3 năm dịch vụ quản lý bởi một thương hiệu quốc tế uy tín, 3 năm dịch vụ bể bơi nước mặn tiêu chuẩn 5 sao của khách sạn À La Carte, 3 năm chơi golf tại sân golf dạng links 18 hố hiện đại nhất Việt Nam - FLC Samson Golf Links...
Không chỉ tạo không gian sống lý tưởng, dự án cũng đồng thời mang tới cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng, với cam kết cho thuê đảm bảo mức lợi tức 7%/năm, 2 năm đầu được ứng trước, trong khi khách hàng vẫn có quyền sử dụng biệt thự khi có nhu cầu. Điều này còn chưa kể tới khả năng tăng giá biệt thự trong tương lai, khi xu hướng đầu tư biệt thự/ căn hộ nghỉ dưỡng đang ngày một lớn tại Việt Nam.
Các căn biệt thự FLC Residences Samson mở bán lần này có diện tích từ 200 - 500 m2/căn, được thiết kế theo phong cách hiện đại, hài hòa với không gian xung quanh. Tất cả các căn đều có một hướng nhìn ra sân golf và một hướng nhìn ra biển, đã được xây dựng. Mức giá bán của các căn biệt thự này dao động từ 11 - 15 triệu đồng/m2, tương đương giá các căn nhà liền kề ở thành phố Thanh Hóa, thị xã Sầm Sơn.
Trước đó, trong ngày mở bán đầu tiên (31/5), được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế, cũng thuộc quần thể dự án FLC Sầm Sơn, với trên 2.000 khách tham dự, toàn bộ số biệt thự FLC Residences Samson mở bán đã được bán hết.
Khách hàng có thể truy cập website www.flcresidencessamson.vn  hoặc liên hệ hotline 0965 600 688/ 0965 399 688 để biết thêm thông tin chi tiết.

Đọc thêm