Gạo Đồng Tháp – Hương vị Việt Nam

(PLO) - Là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về xuất khẩu một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ và nông sản, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) định hướng dài hạn sẽ tập trung vào các mặt hàng chiến lược là hạt điều, cà phê, hạt tiêu, hàng thủ công mỹ nghệ và đặc biệt là mặt hàng gạo..

Được biết, kế hoạch trong 5 năm tới Tổng công ty sẽ phấn đấu trở thành một trong những đơn vị xuất khẩu gạo uy tín lớn nhất Việt Nam với sản lượng xuất khẩu đạt từ 100 - 120 ngàn tấn/ năm.

Một trong nhưng đơn vị xuất khẩu mặt hàng gạo chủ lực của Hapro hiện nay là chi nhánh Tổng công ty tại Đồng Tháp. Năng lực chế biến từ 45.000 đến 50.000 tấn/năm,. Thị trường rộng khắp cả nước và vươn tới nhiều nước trong khu vực như và trên thế giới như: Philippines, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Châu Âu,… và hương tới việc mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước khác thuộc khu vực Châu Phi và Trung Đông.  

Qua quá trình nghiên cứu thị trường, Chi nhánh Đồng Tháp đã ra mắt 03 thương hiệu gạo mới: JAPONICA, HƯƠNG LÀI SỮA DẺO và HƯƠNG CHÍN RỒNG. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói dựa trên dây chuyền với máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiến tiến, dưới sự quản lý và kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Gạo Japonica túi 5kg: giá bán 109.500đ/túi
Gạo Japonica túi 5kg: giá bán 109.500đ/túi
Gạo hương lài sửa dẻo túi 5kg: giá bán 104.800đ/túi
Gạo hương lài sửa dẻo túi 5kg: giá bán 104.800đ/túi
Gạo hương chín rồng túi 50kg: giá bán 103.700đ/túi
Gạo hương chín rồng túi 50kg: giá bán 103.700đ/túi

Gạo Đồng Tháp có vị thoảng thơm, mềm dẻo tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Hiện sản phẩm đã được phân phối và bày bán trên toàn bộ hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood thuộc Tổng công ty Thương mại Hà Nội.

Thông tin liên hệ: 094 119 2298

Chi tiết truy cập: https://www.facebook.com/SieuthiHaNoi.Hapromart/

Đọc thêm