Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng qua ngân hàng số và hơn 7.000 cửa hàng, siêu thị

(PLVN) - Ngày 26/8/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. 
Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng qua ngân hàng số và hơn 7.000 cửa hàng, siêu thị

Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ,... trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc. Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý trực tuyến nay có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch này nếu không thanh toán trực tuyến.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại hay bước vài bước ra Family Mart, Circle K, FPT Shop,... ngay gần nhà là khách hàng đã có thể thanh toán phí bảo hiểm của Generali một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm luôn là tiêu chí hoạt động của Generali. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của mình.”

 

Để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua VCB Digibank, khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm”, chọn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam. 

Việc Generali Việt Nam nâng cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực đối với kênh thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống thu phí của Payoo tại hơn 7.000 điểm thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ,... như Family Mart, Circle K, Lotte Mart, FPT Shop, v.v. nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi giao dịch thanh toán được xác nhận qua tin nhắn SMS từ Generali gửi tới khách hàng ngay sau khi giao dịch hoàn thành.  

 

Bên cạnh đó, Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua VITA – Sống Như Ý trên kênh bảo hiểm trực tuyến của Generali và lựa chọn thanh toán trực tuyến hay thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của Payoo.

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Tại Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.

Đọc thêm