Generali ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện đầu tiên tại Việt Nam

(PLO) - Sáng 22/3, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa cung cấp giải pháp bảo vệ 2 trong 1 toàn diện đầu tiên trên thị trường: Sản phẩm VITA - Bảo An Toàn Diện, mang đến cả quyền lợi bảo vệ trước bện hiểm nghèo lẫn quyền lợi tiết kiệm.
Anh Phùng Bá Khang – Giám đốc Bộ phận Định phí Bảo hiểm đang giới thiệu về các đặc tính của sản phẩm mới VITA – Bảo An Toàn Diện
Anh Phùng Bá Khang – Giám đốc Bộ phận Định phí Bảo hiểm đang giới thiệu về các đặc tính của sản phẩm mới VITA – Bảo An Toàn Diện

Theo đó, khi sở hữu một hợp đồng VITA - Bảo An Toàn Diện, khách hàng sẽ được cung cấp rất nhiều quyền lợi đặc biệt như: được bảo vệ toàn diện trước 99 bệnh hiểm nghèo, với số tiền lên đến 275% số tiền bảo hiểm, đồng thời được miễn đóng phí nếu người được bảo hiểm chẳng may bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Mặt khác, khách hàng còn được nhận quyền lợi định kỳ tương ứng 5% số tiền bảo hiểm mỗi 5 năm; nhận quyền lợi đặc biệt ở tuổi 75 lên đến 200% số tiền bảo hiểm và quyền lợi do duy trì hợp đồng; tạo dựng di sản cho con cháu với 100% số tiền bảo hiểm khi người được bảo hiểm qua đời kể từ năm 75 tuổi...

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: "Lần đầu tiên tại Việt Nam khách hàng được cung cấp một sản phẩm vừa san sẻ những âu lo về chi phí y tế, vừa có thể bảo vệ chất lượng cuộc sống của họ. Với những phản hồi rất tích cực, chứng tôi tin rằng VITA - Bảo An Toàn Diện sẽ đáp ứng được nhu cầu bảo vệ trước, trong và sau rủi ro bệnh hiểm nghèo của đông đảo khách hàng".
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali. Tập đoàn hoạt động độc lập từ năm 1831 với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro. Hiện nay với trên 76.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Trung-Đông Âu và châu Á. Năm 2015, Generali là công ty bảo hiểm duy nhất nằm trong Top 50 công ty thông minh nhất thế giới do tạp chí MIT Technology Review bình chọn.

Sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015 và 2016, và trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2016. Generali Việt Nam là một trong ba công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.

Đọc thêm