Generali Việt Nam (GVL) chính thức hoạt động

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) ngày 10.5 đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động tại Việt Nam với hai loại hình sản phẩm: bảo hiểm cá nhân và bảo hiểm nhóm.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) ngày 10.5 đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động tại Việt Nam với hai loại hình sản phẩm: bảo hiểm cá nhân và bảo hiểm nhóm.

Bảo hiểm cá nhân của GVL hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững dựa trên hiệu quả kinh doanh của lực lượng tư vấn bảo hiểm và việc đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động xây dựng năng lực phát triển đội ngũ tư vấn bảo hiểm của công ty.

Cùng với việc chính thức triển khai hoạt động bảo hiểm cá nhân, GVL cũng giới thiệu đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam mô hình hỗ trợ tư vấn bảo hiểm chú trọng hiệu quả kinh doanh.

Đây là phương pháp tiếp cận toàn diện chú trọng chất lượng tuyển dụng, huấn luyện và phát triển, kèm cặp và quản lý hoạt động của lực lượng tư vấn bảo hiểm. Phương pháp tiếp cận này được hỗ trợ bởi việc đầu tư mang tính chiến lược và hoạt động xây dựng năng lực phát triển tư vấn bảo hiểm của công ty để GVL đạt được ưu thế cạnh tranh bền vững và thành công lâu dài.
 
Theo ông Terence Wong, Giám đốc điều hành Bảo hiểm khu vực Đông Nam Á, Generali Châu Á thì GVL nhận định Việt Nam là một trong những quốc gia năng động nhất châu Á và cũng là nơi có thị trường bảo hiểm nhân thọ phát triển nhất châu Á.

Theo ông Doãn Thanh Tuấn, Phó cục trưởng Cục quản lý giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính, GVL hoạt động tại Việt Nam sẽ mở thêm các loại hình sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới, huy động được nguồn vốn dài hạn đầu tư trở lại nền kinh tế, tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp bảo hiểm khác, xây dựng ngành bảo hiểm Việt Nam phát triển bền vững.

Ngọc Quý
 

Đọc thêm