Generali Việt Nam lần đầu tiên ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý”

Ngày 14/12/2019 tại TPHCM, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh. 

Bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý” nổi bật với quyền lợi minh bạch, dễ hiểu cùng mức phí siêu cạnh tranh

Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể mua tại hiệu thuốc hay cửa hàng đối tác bên cạnh các kênh trực tuyến như GenVita hay sàn thương mại điện tử Shopee.

“VITA – Sống Như Ý” bảo vệ khách hàng từ 15 ngày tuổi cho đến 59 tuổi trước các rủi ro về sức khỏe bằng cách chi trả các chi phí y tế với quyền lợi điều trị nội trú lên đến hơn 165 lần phí bảo hiểm và mức phí chỉ từ 1.160.000 đồng/năm hợp đồng.

Sản phẩm được bán trên trang web http://genvita.vn; sàn thương mại điện tử Shopee, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc, và sẽ được triển khai rộng rãi với các đối tác khác của Generali Việt Nam trong thời gian tới. 

Bà Tina Nguyễn – TGĐ Generali Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo 

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Bảo hiểm sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh chi phí y tế ngày càng trở nên đắt đỏ hiện nay. Với mong muốn góp phần giúp đông đảo người dân Việt Nam được bảo vệ toàn diện về sức khỏe, chúng tôi đã thiết kế đặc biệt để “VITA – Sống Như Ý” có thể dễ dàng đến với nhiều gia đình với trải nghiệm tham gia bảo hiểm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm và dịch vụ ưu việt của Generali Việt Nam sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, tự tin theo đuổi đam mê và “sống như ý”, đúng với tên gọi mà chúng tôi đã ấp ủ riêng cho sản phẩm này.”

Khách hàng có thể mua bảo hiểm “VITA – Sống Như Ý” trên GenVita.vn, Shopee và hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu 

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.

Tại Việt Nam, sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.

“VITA – Sống Như Ý” mang đến quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng 

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam.

Những ưu điểm vượt trội của VITA – Sống Như Ý:

- Việc tham gia bảo hiểm dễ dàng, nhanh chóng với 3 phút tìm hiểu, 3 phút mua sản phẩm, 3 phút kích hoạt. Vì thế, sản phẩm có thể được mua tặng như một món quà và có thể hoàn trả hoàn toàn không mất chi phí khi khách hàng thay đổi quyết định. 

- Quyền lợi bảo hiểm minh bạch, dễ hiểu với mức phí siêu cạnh tranh.

- Nhiều lựa chọn cho các nhóm khách hàng và các nhu cầu khác nhau. 

- Hệ thống bảo lãnh viện phí nội trú rộng khắp trên toàn quốc. 

- Qui trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng thông qua ứng dụng GenClaims, hoặc qua hệ thống trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

- Được tư vấn sức khỏe miễn phí với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali Việt Nam qua chức năng Alo Dr. Gen trên ứng dụng GenVita.

Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Dấu ấn ly sữa tươi của Việt Nam tại những thị trường tiềm năng của thế giới

Dấu ấn ly sữa tươi của Việt Nam tại những thị trường tiềm năng của thế giới

(PLVN) - Năm 2019 khép lại, đánh dấu đậm nét một năm phát triển bền vững với những dấu mốc quan trọng của Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tại các thị trường nước ngoài. Tiên phong khai mở nhiều thị trường mới, cách làm mới, với tâm huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ và các kế hoạch, chiến lược bài bản, TH đã đưa ly sữa tươi Việt Nam- niềm tự hào thương hiệu Việt Nam ra thế giới.

Đọc thêm

Loading...