“Giao dịch ngay - Quà liền tay” với Kienlongbank Mobile Banking

(PLVN) -Từ ngày 02/11/2020, ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking được tích hợp thêm hàng loạt các tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về giao dịch và thanh toán không dùng tiền mặt một cách tiện lợi và an toàn. 
“Giao dịch ngay - Quà liền tay” với Kienlongbank Mobile Banking

Ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking có giao diện bắt mắt, dễ sử dụng, tương thích với nhiều hệ điều hành, là công cụ giao dịch và thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và an toàn với đầy đủ các tính năng như: đăng nhập ứng dụng bằng vân tay/Face ID; chuyển khoản trong và ngoài hệ thống; nạp tiền điện thoại; thẻ tín dụng; thanh toán hóa đơn dịch vụ tiền điện, nước, truyền hình; QR PAY; tra cứu thông tin các loại tài khoản, Chi nhánh/Phòng Giao dịch, tỷ giá, lãi suất, biểu phí. 

Trong đợt nâng cấp này, Kienlongbank tích hợp thêm các tính năng mới giúp khách hàng chủ động và lựa chọn các giao dịch tài chính ngay trên ứng dụng, bao gồm: mở/tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến; đặt và thanh toán vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xe.

CTKM "Kienlongbank 25 năm: Giao dịch ngay - Quà liền tay”
CTKM "Kienlongbank 25 năm: Giao dịch ngay - Quà liền tay”  

Nhân dịp chào mừng 25 năm thành lập Kienlongbank và tri ân đến khách hàng, Ngân hàng áp dụng chương trình khuyến mại (CTKM) “Kienlongbank 25 năm: Giao dịch ngay - Quà liền tay” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 27/12/2020, tất cả khách hàng trải nghiệm ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking và thỏa các điều kiện sẽ có 03 (ba) cơ hội nhận đồng thời các giải thưởng hấp dẫn, giá trị cao bao gồm: Tặng tiền mặt giá trị 50.000 VNĐ vào tài khoản dành cho 1.000 khách hàng đăng ký và có giao dịch tài chính đầu tiên; Tặng tiền mặt giá trị 500.000 VNĐ vào tài khoản dành cho 25 khách hàng đăng ký và kích hoạt ứng dụng theo số thứ tự quy định; 28 Giải thưởng dành cho khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất (gồm: 01 Giải Nhất - Sổ tiết kiệm Kienlongbank 8 triệu đồng; 02 Giải Nhì - Sổ tiết kiệm Kienlongbank 5 triệu đồng; 25 Giải Khuyến khích - Thẻ ghi nợ quốc tế Kienlongbank - JCB, trị giá 725 ngàn đồng).

Kienlongbank sẽ thực hiện trao thưởng cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc CTKM. 

Với việc liên tục tích hợp và nâng cấp các tính năng mới ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking giúp khách hàng trải nghiệm và thay đổi thói quen giao dịch tài chính phù hợp chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. 

Điều này, thể hiện sự bắt nhịp nhanh chóng và thích ứng với xu hướng sử dụng ngân hàng số của Kienlongbank trong việc triển khai chiến lược công nghệ thông tin giai đoạn 2020 – 2025, đưa Kienlongbank trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Đọc thêm