Global Ecokids ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Xây dựng Phước Thành

(PLVN) - Sáng ngày 29/3/2019 tại TP.Hồ Chí Minh, Hệ thống Giáo dục Quốc tế Global Ecokids và Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành (Cty Phước Thành) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Tham dự tại buổi lễ có sự hiện diện của Lãnh đạo hai bên, cùng đại diện một số đối tác và các cơ quan báo đài.
Ông Nguyễn Cao Trí – Phó TGĐ Cty Phước Thành (thứ ba từ trái qua) trao hợp đồng ký kết với ông Nguyễn Hữu Việt – Phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Global Ecokids
Ông Nguyễn Cao Trí – Phó TGĐ Cty Phước Thành (thứ ba từ trái qua) trao hợp đồng ký kết với ông Nguyễn Hữu Việt – Phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Global Ecokids

Cty Phước Thành là một trong những đơn vị xây dựng và phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho cư dân những tiện ích đồng bộ tốt nhất, Cty Phước Thành đặc biệt dành nhiều diện tích xây dựng cho giáo dục, y tế, thương mại... cũng như chú trọng phần thiết kế những khoảng không gian, cảnh quan chung... tại các khu dự án mà công ty đang đầu tư và phát triển.

Hệ thống Giáo dục Quốc tế Global Ecokids là hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, hợp tác với Tập đoàn Giáo dục hàng đầu Nhật Bản, được thành lập từ năm 2013, hiện hệ thống đã có 10 cơ sở tại các khu đô thị lớn như: Ecopark 1+2 (Hưng Yên); Goldmark City, Gold Season, Anland Nam Cường, FLC Đại Mỗ (Hà Nội); The CBD, Cityland Park Hills (TP.HCM)... 

Global Ecokids đang có chiến lược phát triển mở rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước (Hải Phòng, Nam Định, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ...), cũng như phát triển hệ thống trường liên cấp đồng bộ tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Phi Hùng – Chủ tịch HĐQT Global Ecokids tặng hoa chúc mừng
Ông Nguyễn Phi Hùng – Chủ tịch HĐQT Global Ecokids tặng hoa chúc mừng

Ông Nguyễn Hữu Việt – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Hệ thống Giáo dục Quốc tế Global Ecokids cho biết: “Cùng với sự song hành và hợp tác của đối tác Nhật bản (đơn vị hiện đang quản lý và vận hành chuỗi hơn gần 200 trường mầm non trên toàn nước Nhật), Global Ecokids đã xây dựng và áp dụng thành công chương trình học độc quyền Ecokids Circle và quy trình quản lý 5S tại các trường mầm non, dưới sự giám sát của các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Global Ecokids cũng đặc biệt chú trọng đến khả năng phát triển về tư duy ngôn ngữ ở trẻ, cũng như các kỹ năng nền tảng giúp trẻ có khả năng học tập tốt và tự xử lý các vấn đề trong cuộc sống thông qua các hoạt động sân chơi ngoại khóa”

Tại sự kiện, hai bên chia sẻ về định hướng phát triển của mình và cùng nhau đưa ra kế hoạch hợp tác trong thời gian tới. Cty Phước Thành sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng Khu căn hộ Green River (quận 8, TP.HCM) trong năm nay, để Global Ecokids có thể tiếp tục mở rộng và phát triển trường mầm non tại dự án này. Còn Hệ thống Giáo dục Quốc tế Global Ecokids cũng cho biết, sẽ khai trương trường mầm non đầu tiên cho chuỗi hợp tác này tại Khu dân cư The CBD (quận 2) vào tháng 6 năm 2019 và dự kiến khai trương trường thứ 2 tại dự án Green River tại quận 8 vào năm 2020.

Ông Nguyễn Hữu Việt phát biểu tại Lễ ký kết
Ông Nguyễn Hữu Việt phát biểu tại Lễ ký kết

Việc hợp tác giữa 2 đơn vị một lần nữa khẳng định sự cộng hưởng tạo ra giá trị bền vững cho xã hội, đóng góp vào việc hoàn thiện một nền giáo dục hiện đại với chất lượng giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, góp phần phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

“Chương trình học tại Global Ecokids được xây dựng trên nền tảng giáo dục Việt Nam kết hợp với phương pháp giáo dục sáng tạo hiện đại và sự chắt lọc tinh hoa giáo dục từ Nhật Bản, chúng tôi mong muốn mang đến cho trẻ em một môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tạo ra một thế hệ trẻ vượt trội về trí tuệ và thể chất để trở thành công dân toàn cầu. Cùng với sự đồng hành của đối tác Nhật Bản, chúng tôi có chiến lược mở rộng hệ thống ra cả nước”, Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Việt cho biết thêm.

Đọc thêm