Global Education Group hợp tác với Tập đoàn Hà Đô phát triển chuỗi Trường Mầm non Quốc tế với thương Hiệu Global Ecokids

(PLVN) - Chiều ngày 14/5/2019 tại TP Hồ Chí Minh, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids (thuộc Global Education Group) và Công ty CP Hà Đô 765 Sài Gòn (Tập đoàn Hà Đô) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát triển Hệ thống Mầm non Quốc tế với thương hiệu Global Ecokids tại dự án Khu căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa, Quận 10, TP HCM.
Ông Nguyễn Hữu Việt – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Global Ecokids (bên phải) và ông Đinh Trọng Lễ - Tổng Giám đốc Công ty CP Hà Đô 765 Sài Gòn trao đổi Hợp đồng ký kết
Ông Nguyễn Hữu Việt – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Global Ecokids (bên phải) và ông Đinh Trọng Lễ - Tổng Giám đốc Công ty CP Hà Đô 765 Sài Gòn trao đổi Hợp đồng ký kết

Tại sự kiện, hai bên chia sẻ về định hướng phát triển của mình và cùng nhau đưa ra kế hoạch trong thời gian tới, đại diện Tập đoàn Hà Đô cho biết sẽ đẩy nhanh tiến độ và bàn giao các mặt bằng tại Khu căn hộ cao cấp Centrosa tại số 200 đường 3/2, quận 10 theo đúng kế hoạch đã được ký kết để Global Ecokids sớm đưa trường hoạt động.

Còn đại diện Global Ecokids cam kết sẽ nhanh chóng triển khai, đưa trường đi hoạt động vào tháng 7/2019, đáp ứng nhu cầu gửi con của quý cư dân và sẽ đảm bảo chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất. Bên cạnh đó, cũng sẽ tuân thủ đầy đủ các điều kiện kinh doanh của tòa nhà và sẽ là đối tác lâu dài, tin cậy của Tập đoàn Hà Đô, cùng đóng góp cho sự phát triển chung của ngành giáo dục Việt Nam.

Cùng với sự song hành và hợp tác của đối tác chiến lược, Global Ecokids đã xây dựng và áp dụng thành công chương trình học độc quyền về yếu tố phát triển song ngữ cho trẻ và quy trình quản lý 5S tại các trường mầm non, dưới sự giám sát và đào tạo định kỳ của các chuyên gia đến từ các nền giáo dục tiên tiến của thế giới. Global Ecokids cũng đặc biệt chú trọng đến khả năng phát triển về tư duy ngôn ngữ (song ngữ) ở trẻ cũng như các kỹ năng nền tảng giúp trẻ có khả năng học tập tốt và tự xử lý các vấn đề trong cuộc sống thông qua các hoạt động sân chơi kịch nghệ.

Đại diện lãnh đạo hai bên tặng hoa chúc mừng sự hợp tác
Đại diện lãnh đạo hai bên tặng hoa chúc mừng sự hợp tác

Ông Nguyễn Hữu Việt – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Global Ecokids cho biết thêm: “Chương trình học tại Global Ecokids được xây dựng trên nền tảng giáo dục Việt Nam kết hợp với phương pháp giáo dục sáng tạo, hiện đại và sự chắt lọc tinh hoa giáo dục tiên tiến trên thế giới, chúng tôi mong muốn mang đến cho trẻ em một môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tạo ra một thế hệ trẻ vượt trội về ngôn ngữ -trí tuệ - kỹ năng và thể chất để trở thành công dân toàn cầu”.

Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids được thành lập từ năm 2013, là hệ thống giáo dục từ mầm non đến liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao, hiện hệ thống đã có 10 cơ sở tại các khu đô thị lớn: Ecopark 1+2 (Hưng Yên), Goldmark City, Gold Season, Anland Nam Cường, FLC Đại Mỗ (Hà Nội); The CBD Quận 2, Cityland Park Hills Gò Vấp, Hà Đô Centrosa Quận 10 (TP.HCM). Global Ecokids đang có chiến lược phát triển mở rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đọc thêm