Gỗ Đức Thành – Thương hiệu Việt và định hướng phát triển bền vững

(PLVN) - Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Gỗ Đức Thành đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp và đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, các sản phẩm đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp mang thương hiệu gỗ Đức Thành đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các bà nội trợ để cho không gian bếp thêm phần sang trọng.
Xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Gỗ Đức Thành
Xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Gỗ Đức Thành

Không biết từ khi nào đồ dùng nhà bếp đã trở thành “trợ thủ đắc lực” của các chị em nội trợ. Những vật dụng này gần như là phần không thể thiếu trong mỗi không gian bếp gia đình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, nhãn hiệu đồ dùng nhà bếp khác nhau. Tuy nhiên, chọn lựa sản phẩm vừa an toàn, vừa tiện lợi và lại làm đẹp thêm cho căn bếp thì không phải dễ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, các doanh nghiệp trong nước đã không ngừng cải tiến sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã để phục vụ người tiêu dùng.

Đến nay, đã có không ít nhãn hiệu đồ gỗ khác nhau để người tiêu dùng tha hồ chọn lựa, nhưng nổi bật và được nhiều người yêu thích vẫn là thương hiệu Gỗ Đức Thành.

Từ cơ sở sản xuất đến doanh nghiệp chế biến gỗ hàng đầu

Ra đời từ năm 1991 với tiền thân là Cơ sở sản xuất gỗ Tam Hiệp, đến nay Gỗ Đức Thành đã trở thành Công ty cổ phần có vốn điều lệ 171 tỷ đồng, với hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên làm việc tại 02 nhà máy ở TP. HCM và Bình Dương.

Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Gỗ Đức Thành đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp và đồ chơi trẻ em bằng gỗ.

Các sản phẩm Gỗ Đức Thành kiểu dáng hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian bếp
 Các sản phẩm Gỗ Đức Thành kiểu dáng hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian bếp 

Nhờ áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015, cùng đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, mỗi năm Đức Thành đã cung cấp hàng ngàn mẫu mã sản phẩm chất lượng, hiện đại, đạt các chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu (CE) và quy chuẩn Việt Nam (CR).

Đến nay, sản phẩm Đức Thành đã được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia trên thế giới và có mặt tại hơn 1.100 cửa hàng, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc như: Co.op Mart, Big C, Metro, Lotte Mart, Vinmart, E-Mart, Aeon... 

Gỗ thớt Đức Thành - một sản phẩm hot trên thị trường
Gỗ thớt Đức Thành - một sản phẩm hot trên thị trường  

Năm 2019, Gỗ Đức Thành (HOSE: GDT) vinh dự vào Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) được các Định chế Tài chính đánh giá cao nhất tại lễ trao giải thưởng IR Awards 2019 do Vietstock phối hợp với Hiệp hội các nhà Quản trị tài chính Việt Nam (VAFE) tổ chức.

Với bề dày kinh nghiệm và sự uy tín trên thị trường, Gỗ Đức Thành đã nhận được nhiều bằng khen và danh hiệu cao quý như: Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em, chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao, chứng nhận sản phẩm tiêu biểu 2019…

Đặc biệt, Công ty đã đạt được Chứng nhận BSCI - bộ tiêu chuẩn đánh giá và tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, cũng như chứng nhận CTPat - chương trình an ninh nhằm đảm bảo an ninh khi thông quan hàng hóa.

Đổi mới, sáng tạo để phát triển bền vững 

Nhờ kiên trì với định hướng: “Sản xuất các sản phẩm từ gỗ rừng trồng, nhằm bảo vệ môi trường” các sản phẩm đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp mang thương hiệu gỗ Đức Thành từ lâu đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Với phương châm “Phát triển bền vững và áp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng” Gỗ Đức Thành đã liên tục cho ra đời nhiều mẫu mã đồ dùng nhà bếp mới, sang trọng như thớt, khay, dĩa, muỗng, đế lót ly,… góp phần tôn lên nét sang trọng của không gian bếp, nhất là vào dịp Tết đến xuân về. 

San phẩm đồ chơi của Gỗ Đức Thành mang nhãn hiệu Winwintoys
San phẩm đồ chơi của Gỗ Đức Thành mang nhãn hiệu Winwintoys 

Các sản phẩm đồ chơi của Đức Thành mang nhãn hiệu Winwintoys cũng được đa dạng theo các chủ đề vừa chơi vừa học, sáng tạo, giúp trẻ phát triển trí thông minh, khả năng vận động, tư duy logic... 

Để khách hàng dễ dàng mua sắm trong thời buổi công nghệ hiện nay, sản phẩm gỗ Đức Thành đã có mặt trên hầu hết các kênh thương mại điện tử lớn như: Tiki, Sendo, Lazada, Shopee, Aeon shop, Amazon,…

Đặc biệt, khi mua hàng trên trang www.winwinshop.com.vn khách hàng còn được miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành TP HCM và được tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Đọc thêm