GRAND JEWELRY đưa thương hiệu đá quý Việt Nam vươn ra toàn thế giới

Công ty đá quý, phong thủy GRAND JEWELRY thuộc tập đoàn Grand Holdings ra đời với mong muốn đem đến cho các khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mang tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế.

Grand Holdings là Tập đoàn đầu tư và kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về tài chính, bất động sản, giải trí và xa xỉ phẩm. Được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu cả trong nước và quốc tế, Grand Holdings luôn tìm kiếm các cơ hội đầu tư tiềm năng ở trong và ngoài nước nhằm đáp ứng tối ưu những nhu cầu của khách hàng và đối tác.

Với xứ mệnh mang đến các sản phẩm, dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế cùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về phong cách sống và giải trí, tập đoàn Grand Holding tự hào nắm giữ vai trò tiên phong trong việc dẫn dắt thị trường theo xu hướng tiêu dùng chuẩn mực cùng phong cách sống đẳng cấp nhất hiện nay.

Hiện những lĩnh vực kinh doanh chiến lược của Grand Holding bao gồm: Grand Properties – Bất động sản (Grand Hotel & Resort, Grand Office & Centre, Grand Home & Villa); Grand Entertaiment – Truyền thông giải trí (Grand Casino & Poker, Grand Media & Performance, Grand Bar & KTV, Grand Beauty & Spa, Grand Golf & Sports) và Grand Luxury – Hàng xa xỉ và siêu sang (Grand Jewelry, Grand Luxuries, Premier Wine & Cigars, Grand VIP CLUB).

Với mục tiêu tìm kiếm sự vượt trội và hoàn hảo về chất lượng các sản phẩm, trong mỗi lĩnh vực Grand Holding đã tạo được những hệ sinh thái mang đến mọi trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng như: Hệ sinh thái bất động sản, Hệ sinh thái giải trí và những loại hình sản phẩm xa xỉ và siêu sang tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập cao.

Dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, Grand Holding cũng luôn khẳng định được sự chuyên nghiệp, tâm huyết cũng như tầm nhìn chiến lược hoàn hảo để tạo nên những giá trị tuyệt đối và bền vững cho các khách hàng và những nhà đầu tư của mình.

Với niềm thôi thúc đưa thương hiệu Việt Nam sánh vai với thế giới, sáng ngày 14/01/2020 tại khách sạn Fortuna, Hà Nội, tập đoàn Grand Holding tưng bừng cho ra mắt công ty đá quý phong thủy GRAND JEWELRY. 

Tham gia buổi lễ ra mắt thương hiệu GRAND JEWELRY, bên cạnh các vị lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Grand Holding còn có các vị khách mời như ông Hoàng Thế Ngữ - Chủ tịch Hiệp hội Đá quý Việt Nam, ông Nguyễn Công Thoản - phó chủ tịch hiệp hội đá quý Việt Nam, chủ tịch Hiệp hội Đá Quý Yên Bái, ông Richdad Lộc – Diễn giả, triệu phú Internet Marketing, bà Nguyễn Thị Minh Huệ - phó chủ tịch Hội đồng thành viên phụ trách tài chính và thị trường công ty cổ phần Hội tụ sắc màu tự nhiên, …

 

GRAND JEWELRY là một nhãn hiệu đá quý sở hữu những sản phẩm vô cùng giá trị và độc nhất trên thị trường. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm chuyên nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đá quý tinh tế, hiện đại, sang trọng, chắc chắn những sản phẩm đến từ GRAND JEWELRY sẽ đem tới cho quý khách hàng một phong thái cao quý, nhã nhặn đồng thời vẫn thể hiện được sự quyền lực và sang trọng của bản thân.

Dòng sản phẩm chủ đạo của Grand Luxury là đá quý và đá phong thủy. Mỗi sản phẩm đều được tạo nên bằng rất nhiều tâm huyết và sự đam mê của tổ chế tác. Từng đường nét, từng chi tiết đều được gọt giũa một cách tỉ mỉ, chuẩn xác. Đằng sau mỗi sản phẩm là một câu chuyện, một ý nghĩa nghệ thuật được gửi gắm tới quý khách hàng.

Các sản phẩm của GRAND JEWELRY đều đều được chế tác vô cùng tinh xảo và sang trọng
Các sản phẩm của GRAND JEWELRY đều đều được chế tác vô cùng tinh xảo và sang trọng 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Hoàng Thế Ngữ - Chủ tịch Hiệp hội Đá quý Việt Nam đánh giá rất cao những giá trị mà GRAND JEWELRY mang đến cho thị trường đá quý Việt Nam, ông cũng nhấn mạnh “GRAND JEWELRY cần phải đi tiên phong trong lĩnh vực chế tác đá quý theo công nghệ 4.0 tiên tiến và tiếp cận những công nghệ mới nhất của thế giới”. Đồng thời ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng phát triển trong tương lai của GRAND JEWELRy và khẳng định công ty sẽ đạt được những thành tựu to lớn trong tương lai.

GRAND JEWELRY hiểu được giá trị và tầm quan trọng của mỗi thương hiệu chính là đến từ sự hài lòng của khách hàng, vậy nên trong từng quá trình tạo ra những mẫu trang sức, đá quý các sản phẩm của GRAND JEWELRY đều phải trải qua những công đoạn hết sức tỉ mỉ và kỹ càng.

Từng viên đá phải trải qua những quy trình tuyển chọn, kiểm nghiệm và giám định kỹ lưỡng đạt đủ tiêu chuẩn thì mới được lựa chọn chế tác. Dưới bàn tay tài hoa của những chuyên gia, những viên đá quý tuyệt đẹp dần trở thành những sản phẩm với thiết kế tinh xảo và có chất lượng cao cấp. Tất cả các sản phẩm đến từ GRAND JEWELRY không chỉ giá trị về chất liệu, chủng loại, mẫu mã, mà còn độc nhất vô nhị với một số sản phẩm, góp phần thể hiện thân phận và đẳng cấp của những chủ nhân sở hữu chúng.

Lễ cắt băng khánh thành ra mắt thương hiệu Grand Jewelry
Lễ cắt băng khánh thành ra mắt thương hiệu Grand Jewelry 

Kết thúc buổi lễ ra mắt là lễ ký kết sự hợp tác giữa Grand Holding với Hiệp hội Đá quý tỉnh Yên Bái và Công ty cổ phần Hội tụ sắc màu tự nhiên, đánh dấu sự hợp tác, phát triển của những thương hiệu Việt Nam và lễ cắt băng khánh thành ra mắt thương hiệu. Từ đó góp phần đưa thương hiệu đá quý phong thủy Grand Jewelry đi tiên phong trong lĩnh vực chế tác đá quý tại Việt Nam và biến Việt Nam trở thành một ngôi sao sáng trên bản đồ đá quý thế giới. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Điện thoại liên hệ: 02466866993

CEO Huỳnh Duy Tiến: 0948150866

Email: info@grandholdings.net

Website: grandholdings.net 

Trụ sở tại Hà Nội: 9 Mạc Thái Tông, Quận Cầu Giấy.

Trụ sở tại Hồ Chí Minh:  Landmark 81 – 25OT12A 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận  Bình Thạnh.

Đọc thêm