Habeco khuyến mại “khủng” cho bia Hà Nội

(PLO) - “Bia ngon sành điệu – Hàng triệu niềm vui”- là tên chương trình khuyến mại khủng cho sản phẩm bia Hà Nội của Habeco với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 31,4 tỷ đồng.

Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) cho biết vừa triển khai chương trình khuyến mại với tên gọi “Bia ngon sành điệu - Hàng triệu niềm vui” dành tặng khách hàng. Đây là món quà chứa đựng triệu niềm vui mà Habeco muốn dành tặng cho những khách hàng của mình từ Nghệ An tới Đắk Lắk.

Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại bao gồm bia Hà Nội xanh chai 450ml và 330ml
Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại bao gồm bia Hà Nội xanh chai 450ml và 330ml

Để nhận biết sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại trên, theo chia sẻ của Habeco, họ đã in tên trên thùng giấy, lon bia, nhãn cổ chai, mặt trên của nắp chai, nắp lon... Bên cạnh đó, họ còn minh họa sản phẩm dùng để khuyến mại.

“Chỉ cần bật nắp chai hoặc lon để xác định có trúng thưởng hay không. Nếu trúng giải nhất, bạn sẽ thấy dòng chữ “tiền mặt 500 NGÀN ĐỒNG và hình ảnh minh họa cốc bia dưới nắp chai hoặc dưới khoen lon, giải nhì có dòng chữ “tiền mặt 50 NGÀN ĐỒNG” và hình ảnh minh họa như giải nhất. Giải ba có dòng chữ “01 chai BIA HÀ NỘI - XANH” và hình ảnh minh họa chai Bia Hà Nội nhãn xanh 450ml dưới nắp chai hoặc dòng chữ “1 lon BIA HÀ NỘI - XANH và hình ảnh minh họa lon Bia Hà Nội nhãn xanh 330ml đối với bia lon”, đại diện Habeco cho biết.

Tiếp lời, vị đại diện công ty cho biết, cơ cấu giải thưởng bao gồm 12.000 giải nhất trị giá 500.000 đồng tiền mặt, 239.600 giải nhì trị giá 50.000 đồng tiền mặt và gần 2.400.000 giải ba 1 chai bia Hà Nội xanh 450ml (không bao gồm vỏ chai) hoặc 1 lon bia Hà Nội nhãn xanh 330ml.

Được biết, khách hàng của chương trình khuyến mại phải là người tiêu dùng tử đủ 18 tuổi trở lên mua và sử dụng sản phẩm khuyến mại, trừ cán bộ, công nhân viên thuộc Habeco. Khi trúng thưởng, khách hàng chỉ cần liên hệ để thông báo và nhận giải tại các khách hàng cấp 1, cấp 2, nhà hàng, quán và tạp hóa có bán những sản phẩm trên trong phạm vi khuyến mại. Thời gian thông báo và nhận thưởng từ 8h30’ đến 16h30’ các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

Đọc thêm