HDBank tiếp tục cho vay mua bất động sản với lãi suất ưu đãi

(PLO) - Tiếp tục đóng góp làm cho thị trường bất động sản ấm trở lại, HDBank hỗ trợ khách hàng có nhu cầu an cư tại thành phố Hà Nội trong gói ưu đãi cho vay mua nhà tại dự án Sun Square tại Hà Nội với lãi suất ưu đãi tối thiểu từ 3.8%/năm với thời gian cho vay lên đến 25 năm.
HDBank tiếp tục cho vay mua bất động sản  với lãi suất ưu đãi
Ngoài lãi suất ưu đãi 3.8%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên, HDBank còn áp dụng các gói lãi suất ưu đãi khác trong chương trình "Vay tiền phát lộc" do HDBank triển khai nhân sinh nhật 25 năm. Như gói 6.8%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên. Hoặc khách hàng cũng có thể chọn gói cố định trong 12 tháng đầu với lãi suất 8.6%/năm hoặc cố định trong 25 tháng đầu là 9.9%/năm.
Với chương trình này, khách hàng không cần chờ đợi 25 năm tiết kiệm để sở hữu một căn nhà mơ ước. HDBank áp dụng hạn mức cho vay tối đa lên đến 85% giá trị tài sản đảm bảo đối với khoản vay có thế chấp bằng chính căn hộ mua cùng tài sản bổ sung. Giải ngân đối ứng ngay sau khi khách hàng thanh toán 15% giá trị hợp đồng mua bán bằng vốn tự có. Ân hạn vốn gốc trong 6 tháng đầu. 
HDBank cũng dành thêm ưu đãi cho khách hàng lựa chọn: phát hành thẻ HDBank Visa và miễn phí thường niên năm đầu tiên hoặc được cấp hạn mức thấu chi tài khoản cá nhân tối đa lên đến 5% giá trị hợp đồng mua bán nhà. 
Tại lễ chào bán dự án ngày 10/05/2015 tại Hà Nội, HDBank dành nhiều phần quà có giá trị dành cho khách hàng đến tham dự và tìm hiểu gói cho vay ưu đãi "Vay tiền phát lộc" của HDBank. Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ tại lễ chào bán sẽ nhận được chiết khấu tiền mặt trực tiếp từ chủ đầu tư trị giá từ 20 - 40 triệu đồng.
Bên cạnh các chính sách mở của nhà nước đang tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường bất động sản khởi sắc hơn, các chương trình hỗ trợ vốn xây dựng và cho vay mua bất động sản được HDBank triển khai gần đây đang góp phần vào những tín hiệu vui cho thị trường vào đầu năm 2015. 

Đọc thêm