Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường khai trương chi nhánh thứ 19 tại Gia Lai với muôn vàn khuyến mãi hấp dẫn

(PLVN) - Vào ngày 14/10/2019, Hệ thống thẩm mỹ viện tưng bừng chào đón chi nhánh thứ 19 tọa lạc tại 47 Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku, Gia Lai. Ưu đãi đến 70% tất cả các dịch vụ làm đẹp.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm, chất lượng tốt nhất đến mỗi khách hàng, chi nhánh thứ 19 với cơ sở khang trang, nội thất sang trọng, trang thiết bị máy móc hiện đại hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy của chị em thích làm đẹp tại Gia Lai cũng như khu vực Tây Nguyên.

Chi nhánh thứ 19 với không gian sang trọng, thiết bị máy móc hiện tại
Chi nhánh thứ 19 với không gian sang trọng, thiết bị máy móc hiện tại 

Vẫn với phương châm “Làm đẹp bằng sự chân thành và tử tế” Hệ thống TMV Ngọc Hường không chỉ muốn mang kai vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ mà còn mang đến sự tự tin. Sử tỏa sáng.Với chi nhánh mới, sứ mệnh mới cũng chính là thách thức mà Hệ thống TMV Ngọc Hường phải vượt qua để càng ngày càng thành công hơn, phát triển hơn.

“Nhìn lại chặng đường đã qua tôi rất tự hào về đội ngũ cộng sự đã cùng tôi gắn bó những lúc Ngọc Hường khó khăn nhất. Để đạt được bước tiến như ngày hôm nay thì đó là nỗ lực của cả một hệ thống”- Bà Hoàng Thị Ngọc tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường chia sẻ.

Đặc biệt trong sự kiện khai trương Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã cho ra mắt công nghệ “Liposome skin care”phủ 9 loại dưỡng chất và 3 tầng da mang lại làn da trắng sáng và căng bóng. Là công nghệ được chuyển giao từ đối tác Tây Ban Nha hiện tại là công nghệ mới nhất trong điều trị và chăm sóc da. Đặ biệt là điều trị nám và tàn nhang. 

Công nghệ Liposome hứa hẹn là công nghệ đỉnh cao trong điều trị nám và tàn nhang
Công nghệ Liposome hứa hẹn là công nghệ đỉnh cao trong điều trị nám và tàn nhang 

Đến dự buổi khai trương có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành như: Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Ngọc Hường –Bà Hoàng Thị Ngọc, Giám đốc kỹ thuật Hoàng Vân Bác sĩ chuyên khoa Phẩu Thuật thẩm mỹ Lê Mai Hữu, Bác sĩ da liễu chuyên khoa 2 Chế Việt Hoa, cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tận tình, nhiều năm kinh nghiệm.

Trong suốt chặng đường 16 năm thành lập, Hệ thống TMV Ngọc Hường luôn tự hào với thương hiệu “Dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da”. “Chúng tôi luôn đổi mới, nâng cấp trang thiết bị đặc biệt là công tác tuyển dụng và đào tạo tay nghề chuyên viên, kỹ thuật viên để có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất”- Bà Ngọc chia sẻ.

Hệ thống TMV Ngọc Hường tự hào là đơn vị “Dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da”
Hệ thống TMV Ngọc Hường tự hào là đơn vị “Dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da” 

Hệ thống TMV Ngọc hường là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiến tiến, phục vụ tận tình, chu đáo, cam kết chất lượng vừa đẹp vừa an toàn cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 19, Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường giảm giá đến 70% tất cả các dịch vụ làm đẹp từ ngày 1/10 đến 30/10/2019

Chi tiết: http://thammyvienngochuong.vn/tin-tuc/uu-dai-khung-thang-10-tung-bung-chuan-bi-khai-truong-chi-nhanh-19-tai-gia-lai.html

Hotline: 19007067

Fanpage: fb.com/ngochuongvietnam

Đọc thêm