'Hi! Korea” - Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

(PLVN) - 'Hi! Korea - Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc” từ nay tới hết ngày 6/12/2020 tại Lotte Center (Hà Nội) do văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức. 
'Hi! Korea” - Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

Đến với “Hi! Korea - Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc”, khách tham quan có thể tìm hiểu và trải nghiệm du lịch cũng như văn hóa Hàn Quốc thông qua các hoạt động diễn ra hàng ngày như mặc trang phục truyền thống Hanbok miễn phí, trải nghiệm du lịch Hàn Quốc chân thực qua kính thực tế ảo VR, triển lãm ảnh du lịch Hàn Quốc, nhận bộ sách hướng dẫn du lịch Hàn Quốc miễn phí...

Ngoài những hoạt động diễn ra hàng ngày, phía KTO Việt Nam cho biết, mỗi tuần sẽ mang đến nhiều hoạt động khác nhau nhằm giới thiệu nhiều hơn các chủ đề của du lịch Hàn Quốc như làn sóng Hàn Quốc Hallyu với màn trình diễn Kpop Cover Dance sôi động, văn hóa truyền thống với hoạt động làm đồ lưu niệm thủ công truyền thống, Hàn Quốc toàn cảnh với Quiz show - những câu hỏi vui về du lịch Hàn Quốc, hoặc các hoạt động trong những dịp đặc biệt như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, lễ hội hóa trang Halloween hay Pepero.

Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội
 Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội 

Trong sự kiện hôm nay, để mang đến trải nghiệm thú vị cho cả các du khách nhí đến tham quan, 'Hi! Korea' còn có cả mascot truyền thống Hàn Quốc và cả những chú hề vui nhộn làm bóng bay xinh xắn tặng các bạn nhỏ.

Trong bối cảnh du lịch quốc tế vẫn còn bị hạn chế, đây là hoạt động KTO Việt Nam đặc biệt tổ chức dành cho du khách Việt Nam quan tâm và yêu mến du lịch Hàn Quốc, dù có ở tại Việt Nam, du khách cũng có thể trải nghiệm du lịch Hàn Quốc một cách chân thực nhất.

Đọc thêm