Him Lam Phú Đông sẵn sàng cho việc mở bán

(PLO) - Nối tiếp thành công các dự án nhà ở cao cấp như: Him Lam Riverside (quận 7), Him Lam Chợ Lớn (quận 6) … Giữa tháng 12/2015, Công ty Him Lam Land sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án Khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông. Toàn bộ cơ sở hạ tầng, điện, đường, cây xanh…của dự án đã được hoàn thiện và sẵn sàng cho ngày mở bán chính thức.
Him Lam Phú Đông sẵn sàng cho việc mở bán
Dự án tọa lạc trên Đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường nội đô đẹp nhất của TP.HCM với diện tích 5.25 ha, gồm 400 căn hộ cao cấp từ  42 – 88m² và 207 nền nhà phố thương mại, nhà phố vườn có diện tích từ 92 – 143 m². Him Lam Phú Đông  được đầu tư  một môi trường sống văn minh, hiện đại, tiện nghi và an toàn bậc nhất trong khu vực. 
Dự án sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc và viên mãn; hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng và thương mại tối ưu với giá trị đầu tư gia tăng. Sống tại đây, cư dân của Him Lam Phú Đông sẽ thụ hưởng các tiện ích nội khu với hồ bơi tràn đầy phong cách nghỉ dưỡng, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, gym; trường học; phòng khám đa khoa… 
Đợt đầu tiên chỉ có 100 nền nhà phố và căn hộ được mở bán. Những khách hàng đặt mua sớm sẽ được hưởng giá và chính sách bán hàng ưu đãi. Hiện chủ đầu tư đang cho đăng ký đặt chỗ, và theo thứ tự những khách hàng đăng ký sớm sẽ được chọn vị trí đẹp đầu tiên.  

Đọc thêm