HLV Park Hang Seo và đội trưởng U23 Lương Xuân Trường trở thành Đại sứ Thương hiệu của Ngân hàng Shinhan

(PLO) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức công bố Huấn luyện viên (“HLV”) Park Hang Seo và đội trưởng U23 Lương Xuân Trường trở thành Đại sứ Thương hiệu của Ngân hàng Shinhan trong năm 2018 (*). 
HLV Park Hang Seo và đội trưởng U23 Lương Xuân Trường trở thành Đại sứ Thương hiệu của Ngân hàng Shinhan

Sau phần thể hiện xuất thần của đội tuyển U23 Việt Nam tại trận chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo và Lương Xuân Trường đã trở thành nguồn cảm hứng khơi dậy bản lĩnh và tinh thần sống nỗ lực đầy đam mê cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Nói về nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo là người dẫn dắt đội tuyển Quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic Quốc gia Việt Nam kể từ tháng 10/2017. Ông được đánh giá cao về tài năng chiến thuật và cách dùng người biến hóa trên sân cỏ, góp phần mang về vị trí Á quân U23 châu Á cho đội tuyển Việt Nam chỉ sau hơn 3 tháng cầm quân.

HLV Park Hang Seo còn được truyền thông và người hâm mộ bóng đá trong nước khâm phục và yêu mến bởi phong thái kiên quyết trên sân bóng nhưng gần gũi và cởi mở trong cuộc sống thường ngày. Vốn là một khách hàng lâu năm của Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc, giờ đây, HLV Park Hang Seo cảm thấy rất hào hứng với vai trò mới của mình tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

Ông chia sẻ: “Đối với tôi, Ngân hàng Shinhan không chỉ là một đối tác tài chính đáng tin cậy từ quê hương Hàn Quốc, mà còn là người bạn đồng hương, luôn đồng hành cùng nhiều hoạt động của tôi tại Việt Nam. Với vai trò là Đại sứ Thương hiệu, tôi hy vọng sẽ cùng Ngân hàng Shinhan lan tỏa những giá trị và tinh thần tốt đẹp từ Hàn Quốc đến người Việt Nam”.

Cùng với chiến tích thần kỳ của đội tuyển U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường cũng ghi dấu ấn là một thủ quân đầy nhiệt huyết với phong độ thi đấu ổn định. Tinh thần quả cảm và đầy quyết tâm của anh chính là một trong những “chất xúc tác” cầm nhịp cho lối chơi xuất thần và đầy cảm hứng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Xuất thân từ Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Asernal (JMC), đồng thời có 2 năm kinh nghiệm thi đấu tại Hàn Quốc dưới màu áo của hai Câu lạc bộ Incheon United và Gangwon, Xuân Trường hấp thụ lối chơi bản lĩnh với tinh thần kỷ luật và sẵn sàng đương đầu với thách thức. Đồng hành với Ngân hàng Shinhan hai năm liên tiếp trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, Xuân Trường mong muốn sẽ truyền cảm hứng về sự nỗ lực và cam kết với mục tiêu đặt ra đến những khách hàng trẻ của Shinhan. 

Chia sẻ về quyết định chọn HLV Park Hang Seo và đội trưởng U23 Lương Xuân Trường trong vai trò Đại sứ Thương hiệu trong năm 2018, ông Shin Dong Min – Tổng Giám Đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Là ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc, Ngân hàng Shinhan được người dùng tin chọn vì lợi thế tài chính vững mạnh, minh bạch và đáng tin cậy; cũng như những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Lương Xuân Trường được người hâm mộ Việt Nam đánh giá cao vì thái độ nghiêm túc và cam kết cho những mục tiêu lớn, là chỗ dựa vững chắc cho cả đội tuyển để cùng vươn đến chiến thắng. Đây chính là những giá trị chung, kết nối chúng tôi cho sự hợp tác lần này”.

(*) Có hiệu lực đến tháng 9/2018

Đọc thêm