Hoa hậu Ngọc Hân và diễn viên Hứa Vĩ Văn mừng Vietnam Airlines thêm sao

(PLO) - Mùa hè năm nay là thời điểm đáng nhớ với Vietnam Airlines khi hãng vừa nhận được chứng chỉ 4 sao lại vừa lọt vào top 3 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới. Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân và nam diễn viên điện ảnh Hứa Vĩ Văn đã chung vui trong sự kiện này với màu áo của hãng hàng không Quốc gia. 
Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Hứa Vĩ Văn cùng phi hành đoàn bên chứng chỉ 4 sao Vietnam Airlines vừa nhận từ SkyTrax
Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Hứa Vĩ Văn cùng phi hành đoàn bên chứng chỉ 4 sao Vietnam Airlines vừa nhận từ SkyTrax

Ngày 14/7, Vietnam Airlines thông báo Hãng được xếp hạng top 3 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới 2016 (World's Most Improved Airlines) - là một trong các giải thưởng hàng không uy tín thế giới (World Airline Awards) do tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập Skytrax thực hiện và công bố tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough (Anh).

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietnam Airlines được bình chọn ở hạng mục giải  thưởng này với thứ hạng vượt hẳn so với năm 2015. Đồng thời, Hãng cũng đã dành vị trí đứng thứ 44 trong số 100 hãng hàng không hàng đầu thế giới, tăng lên 11 bậc, từ vị trí 55 năm 2015. 

Cùng với chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao vừa được trao nhận trực tiếp tại lễ trao giải hôm 12/7 ở London, có thể nói đây là mùa hè đáng nhớ với hãng hàng không Quốc gia khi cùng lúc đón nhận nhiều tin vui. Bởi đó là một sự ghi nhận lớn của hành khách trên toàn cầu cũng như cộng đồng hàng không quốc tế đối với sự cố gắng, quyết tâm đổi mới và những cải tiến vượt bậc về chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines trong những năm qua. 

Giải thưởng hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới được bình chọn dựa trên việc phân tích thay đổi của hãng hàng không trong 1 năm qua, liên quan đến việc xếp hạng toàn cầu và sự cải thiện chất lượng của hãng ở nhiều hạng mục như dịch vụ sân bay, suất ăn, chương trình giải trí trên chuyến bay hay thái độ phục vụ của tiếp viên… 

Phó TGĐ Vietnam Airlines Phan Xuân Đức tại lễ đón chứng chỉ 4 sao của hãng tại Việt Nam hôm 14/7
Phó TGĐ Vietnam Airlines Phan Xuân Đức tại lễ đón chứng chỉ 4 sao của hãng tại Việt Nam hôm 14/7

Liên quan những giải thưởng nói trên, được biết, hôm qua (14/7), chuyến bay  VN50 mang chứng chỉ hãng hàng không 4 sao của SkyTrax từ London (Anh) về TP. Hồ Chí Minh đã hạ cánh lúc 9 giờ (giờ địa phương). Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Phan Xuân Đức đã đại diện cho lãnh đạo hãng nhận bàn giao chứng chỉ 4 sao từ phi hành đoàn. Tham gia sự kiện đặc biệt này còn có sự góp mặt của hai khách mời là Hoa hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân và nam diễn viên Hứa Vĩ Văn trong vai trò nhân viên của Vietnam Airlines chúc mừng và tặng quà hành khách.

Toàn bộ hành khách đi trên chuyến bay đặc biệt mang chứng chỉ hãng hàng không 4 sao về Việt Nam đều nhận được quà tặng từ Vietnam Airlines như một lời tri ân và cảm ơn khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ hãng Hàng không Quốc gia trong suốt thời gian qua.

Đọc thêm