Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun tạo dựng giá trị song hành cùng năm tháng

(PLVN) - Bằng sự uy tín, tận tâm trong công tác đào tạo nghề cho học viên, Học viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun đã và đang trở thành một cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín.
Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun tạo dựng giá trị song hành cùng năm tháng

Được thành lập từ năm 2009, Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun luôn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc, với các khóa học về Spa – Chăm sóc da, Trang điểm, Phun xăm thẩm mỹ, Tạo mẫu tóc, Vẽ móng, và Nối mi,... Học viện tự hào là nơi bắt đầu của hàng nghìn kỹ thuật viên Spa, nghệ sĩ make up cũng như chuyên gia tạo mẫu tóc… trên khắp cả nước.

Tại đây, học viên được tiếp nhận những kiến thức từ tổng quan đến chi tiết của thực tế nghề nghiệp với hơn 90% thời lượng thực hành trên các thiết bị, cơ sở đào tạo hiện đại chuẩn quốc tế. Chương trình học được tích hợp các kiến thức về Quản trị kinh doanh, Marketing, truyền thông để học viên tự làm chủ sau khi tốt nghiệp.

Học viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun luôn đào tạo cho học viên những kỹ năng, phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiện đại nhất.
 Học viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun luôn đào tạo cho học viên những kỹ năng, phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiện đại nhất.

Bà Trần Thu Trang – Đại diện Học viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun cho biết, ngay từ khi thành lập học viện, ban lãnh đạo học viện đã xây dựng cơ sở vật chất cũng như hệ thống ký túc xá cho học viên ở xa và các trang thiết bị phục vụ việc giảng dạy của giảng viên và việc học tập của học viên một cách tốt nhất. Với mong muốn học viên sẽ được tiếp cận một cách tốt nhất về các công nghệ, kỹ năng làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất với tiêu chí chuẩn chuyên nghiệp.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun luôn đặt mục tiêu trở thành một trong trong những môi trường đào tạo thẩm mỹ hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí:

• Công nghệ thẩm mỹ hiện đại

• Quy tụ đội ngũ giảng viên thẩm mỹ giỏi

• Đảm bảo trình độ học viên đạt chuẩn sau khi tốt nghiệp

Ký túc xá cho học viên theo học tại Học viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun.
 Ký túc xá cho học viên theo học tại Học viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun.

Những giá trị mà Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun đã tạo dựng vẫn sẽ song hành cùng năm tháng. Những giá trị đó không chỉ là niềm tự hào của cán bộ công nhân viên cũng như đội ngũ giảng viên của học viện mà còn là chữ “Tín”, chữ “Tâm” mà Học viện Chihun luôn giữ trọn với học viên, đối tác của mình – những người đã góp phần tạo nên Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun ngày hôm nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

HỌC VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC CHIHUN_지훈 뷰티 아카데미

Địa chỉ: Số 76 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

HOTLINE: 0832 481 111

Fanpage: https://www.facebook.com/HocVienThamMyChihun/

Website: https://www.hocvienthammychihun.com/

Đọc thêm