Học với chuyên gia từ 0 đồng

(PLO) - Cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt đã được khai trương với địa chỉ kienthucviet.vn. Tại đây sẽ cung cấp hàng nghìn khóa học đủ mọi lĩnh vực, cho mọi độ tuổi với mức học phí chưa từng có, chỉ từ 0 đến 10.000 đồng/khóa học trực tuyến.
Học với chuyên gia từ 0 đồng

Trên kienthucviet.vn, hàng nghìn khóa đào tạo đã và đang được xây dựng chất lượng như dành cho học sinh phổ thông được xây dựng bởi các thầy cô trường chuyên trên toàn quốc, dành cho sinh viên và người đi làm được xây dựng bởi các chuyên gia xuất sắc trong và ngoài nước với mức học phí chưa từng có từ 0 đến 10.000 đồng/khóa học trực tuyến.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm sản phẩm AI.elearning đạt giải nhất nhân tài đất Việt trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông, AI Việt Nam công bố chương trình hợp tác triển khai miễn phí thí điểm ứng dụng giải pháp eLearning cho tất cả các tổ chức giáo dục, các tập đoàn kinh tế, tổ chức ngân hàng tài chính, cơ quan quản lý từ trung ương đến địa phương từ 1/3/2017 đến 31/12/2017.

Học với chuyên gia chỉ với...0 đồng
Học với chuyên gia chỉ với...0 đồng

Bên cạnh đó, khát vọng về việc xây dựng một Cổng đào tạo trực tuyến toàn diện cho người Việt từ khi còn là thai nhi đến mầm non, tiểu học, trung học phổ thông, sinh viên, người đi làm, người cao tuổi. Ước mơ này quả thực là quá lớn, khi AI Việt Nam đặt ra khát vọng Vì người Việt - Nâng tầm người Việt. Đến nay hàng nghìn khóa học đủ mọi lĩnh vực đã sẵn sàng, chương trình đào tạo được xây dựng từ các thầy cô nổi tiếng trong nước, nước ngoài trên kienthucviet.vn.

 AI Việt Nam được thành lập năm 2003 với suy nghĩ: yếu tố con người không chỉ là Kiến thức và Kỹ năng mà còn là ý chí, là thái độ, là hành vi, trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh... đóng vai trò rất quan trọng với sự phát triển của Đất nước, cùng khát vọng và sức lực của tuổi trẻ. AI Việt Nam đã bắt tay ngay vào xây dựng giải pháp CNTT ứng dụng cho việc xây dựng một môi trường học tập tiến bộ cho người Việt.

Giải pháp đó chính là Đào tạo trực tuyến eLearning - Sản phẩm sau đó năm 2007 với tên gọi “Giải pháp học trực tuyến, thi trực tuyến của AI Việt Nam ứng dụng cho việc nâng cao chất lượng đào tạo “ đã dành được giải Nhất Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT.

Ông Hoàng Ngọc Trung - Tổng Giám đốc Công ty AI Việt Nam- cho hay, cổng thông tin này sẽ giúp bổ sung kiến thức cho người dùng bên cạnh việc học tập trên lớp.

“Với các bạn sinh viên hay người đi làm không có thời gian để học thêm ngoại ngữ, cổng thông tin kienthucviet.vn sẽ là một giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm thời gian và chi phí cho họ. Các khóa học ở đây rất bổ ích, đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng mà học phí lại rất hấp dẫn. Các bạn học sinh chỉ cần bỏ ra 10 nghìn đồng là có thể ôn luyện được rất nhiều kiến thức mà không mất thời gian đi lại”, ông Trung nói thêm.

Đọc thêm