Holcim Việt Nam tổ chức chăm sóc sức khỏe cho người dân nông thôn

(PLO) - Trong tháng 9/2015, Holcim Việt Nam tổ chức nhiều chương trình khám sức khỏe và cấp phát thuốc tổng quát cho hơn 500 người cao tuổi, đồng thời trao tặng hơn 500 phần Bảo hiểm Y tế  cho các em học sinh nghèo vượt khó trại địa bàn tỉnh Kiên Giang và TP.HCM. 
Holcim trao trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân vùng khó khăn.
Holcim trao trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân vùng khó khăn.
Đây là một hoạt động nằm trong chương trình “Chung tay vì Cộng đồng” do Holcim thực hiện nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống đồng thời nâng cao sức khỏe cho người dân nông thôn.
Được biết, từ năm 2008 đến nay, Holcim Việt Nam đã tổ chức hoạt động chăm sóc sức khỏe cho hơn 10.000 người với các chương trình như: khám răng cho học sinh tiểu học, khám sức khỏe cho người cao tuổi, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh nghèo… với mong muốn góp phần chăm lo sức khỏe cộng đồng. 
Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty đã thực hiện nhiều dự án đồng hành cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người với tổng giá trị  hơn 120 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, Holcim Việt Nam cam kết tiếp tục duy trì thực hiện các chương trình đóng góp xã hội trong tương lai – góp phần mang lại một cuộc sống thịnh vượng và tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
Ông Nguyễn Công Minh Bảo - Giám đốc Phát triển Bền vững - Holcim Việt Nam cho biết “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chuỗi hoạt động “Chung tay vì Cộng đồng” của Holcim Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì thương niên các hoạt động này nhằm phục vụ cuộc sống cho người dân nông thôn, đặc biệt là người cao tuổi và các em thiếu nhi. Hi vọng rằng, từ những chương trình thăm khăm sức khỏe, khám răng, tặng thẻ bảo hiểm y tế… mà Holcim thực hiện sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và giúp người dân có điều kiện sống tốt hơn”.

Đọc thêm