Home Credit công bố quyền lợi gói bảo hiểm khoản vay toàn diện dành cho khách hàng

(PLVN) - Công ty tài chính Home Credit vừa có thêm quyền lợi trợ cấp bảo hiểm từ 1 – 3 kỳ trả góp dành cho khách hàng gặp rủi ro phải nằm viện từ 7 ngày trở lên. Động thái này của Home Credit giúp công ty trở thành đơn vị có gói bảo hiểm khoản vay mang tính bảo vệ toàn diện trên thị trường tài chính tiêu dùng, với mức phí bảo hiểm không đổi. 
Quyền lợi gói bảo hiểm khoản vay  toàn diện dành cho khách hàng được Home Credit triển khai từ tháng 4/2019
Quyền lợi gói bảo hiểm khoản vay toàn diện dành cho khách hàng được Home Credit triển khai từ tháng 4/2019

Đây là quyền lợi mới nhất mà Home Credit phối hợp cùng đối tác bảo hiểm đem đến cho khách hàng của mình từ tháng 4/2019. Theo đó, quyền lợi này dành cho các khách hàng mua bảo hiểm khoản vay bán kèm với các hợp đồng tín dụng. 

Nếu như trước đây gói bảo hiểm khoản vay chỉ có hiệu lực khi khách hàng (và vợ/chồng) gặp rủi ro tai nạn thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong, thì nay, gói bảo hiểm toàn diện này giúp khách hàng thêm an tâm khi gặp sự cố bất ngờ do tai nạn, ốm đau dẫn đến mất khả năng trả nợ trong ngắn hạn. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều khách hàng chọn lựa chi trả thêm một khoản tiền nhỏ để mua bảo hiểm cho khoản vay của mình. 

Cụ thê, trường hợp tại nạn thương tật vĩnh viễn/ tử vong: Bồi thường 100% số tiền vay ban đầu nếu vợ/chồng của khách hàng phát sinh sự kiện bảo hiểm, tổng bồi thường lên đến 250% số tiền vay ban đầu nếu khách hàng phát sinh sự kiện bảo hiểm. Bên cạnh đó, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng còn có thể được hỗ trợ một phần viện phí lên đến 9.000.000 đồng, giúp giảm gánh nặng cho gia đình.

Trường hợp tai nạn, đau bệnh với tỉ lệ thương tật dưới 60%: Nằm viện liên tục từ 07 đến 30 ngày: trợ cấp 01 kỳ thanh toán trả góp hàng tháng. Nằm viện liên tục từ 31 đến 60 ngày: trợ cấp 02 kỳ thanh toán trả góp hàng tháng. Nằm viện liên tục trên 60 ngày: trợ cấp 03 kỳ thanh toán trả góp hàng tháng. Quyền lợi bảo hiểm kỳ trả góp nêu trên áp dụng tối đa 1 lần/năm, với số tiền bồi thường tối đa hàng tháng lên tới 3.000.000 đồng.

Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, Home Credit kỳ vọng thông qua gói bảo hiểm khoản vay toàn diện này, khách hàng sẽ an tâm hơn với những kế hoạch dài hơi cho bản thân và gia đình.

Đồng thời, việc giữ nguyên mức phí bảo hiểm nhưng gia tăng tối đa quyền lợi thụ hưởng cho thấy Home Credit đề cao tính nhân văn trong từng sản phẩm. Vì điều khoản trợ cấp kỳ trả góp đặc biệt có ý nghĩa với những khách hàng là người lao động bình dân, khó có khả năng tích lũy dự phòng. 

Nhìn xa hơn, việc Home Credit tiên phong tăng cường quyền lợi bảo hiểm trong cho vay tiêu dùng còn góp phần thúc đẩy người dân tìm đến thị trường tín dụng chính thức khi có nhu cầu vay vốn, góp phần giảm trừ tình trạng tín dụng đen đang tràn lan như hiện nay. 

Bà Lê Thị Thanh Vân, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển Sản phẩm của công ty Home Credit Việt Nam cho biết: “Bảo hiểm khoản vay từ lâu đã rất thông dụng trên thị trường tài chính tiêu dùng, giúp bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn lo lắng về rủi ro sức khỏe của mình và người thân, vì nó tạo ra gánh nặng tài chính khi họ đang có một khoản vay trả góp. Đó là lý do Home Credit đã và đang nâng cấp tối đa gói bảo hiểm khoản vay, với mức phí bảo hiểm không đổi, nhằm mang lại lợi ích cao nhất có thể cho khách hàng của mình.”

Được biết, Home Credit còn là doanh nghiệp tiên phong có quy trình giúp miễn giảm lãi cho khách hàng trong trường hợp gặp các khó khăn trong cuộc sống ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính cá nhân. Mới đây, Home Credit vừa vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng nằm thứ sáu liên tiếp với danh hiệu “Dịch vụ khách hàng tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng./.

Đọc thêm