Hơn 1.200 doanh nhân tham gia sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2017

(PLO) - Ngày 28/6/2017 tại TP.Hồ Chí Minh, Tổ chức Kết nối Thương mại Quốc tế (Business Network International – BNI) tại Việt Nam (VN) tổ chức Lễ công bố sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2017.
Hơn 1.200 doanh nhân tham gia sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2017

Sau hơn 6 năm hoạt động ở VN, Hội Ngộ Đỉnh Cao (HNĐC) - sự kiện thường niên lớn nhất của BNI đã trở thành nét văn hóa rất đặc trưng, thu hút được sự quan tâm không chỉ của tất cả các Thành viên, mà còn lan tỏa và thu hút sự tham gia của nhiều Tổ chức Kinh doanh, Cộng đồng Doanh nhân tại VN.

Tiếp nối thành công của 6 kỳ HNĐC trước đó, HNĐC 2017 đánh dấu một cột mốc quan trọng có ý nghĩa to lớn và khởi đầu cho một bước tiến mới của BNI VN khi quay trở lại TP. HCM - Trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước. Sự kiện quy tụ 1.200 Doanh nhân Thành viên BNI VN, 100 khách mời quốc tế đến từ 17 nước và hơn 3.000 lượt thăm và làm việc của các chủ doanh nghiệp.

Với chủ đề “Local Business Global Network”, BNI VN muốn gửi đến cộng đồng Doanh nhân VN thông điệp về giá trị và tầm quan trọng của việc kết nối kinh doanh trong nước và hướng đến mở rộng mạng lưới giao thương và các mối quan hệ với nền kinh tế thế giới. Đây là một chủ đề rất phù hợp với xu thế toàn cầu mà các doanh nghiệp tại VN đã và đang hướng đến. HNĐC 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace vào các ngày 13 và 14/7/2017, mang đến những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa dành cho doanh nhân với chuỗi hoạt động, chương trình đặc sắc.

Tại HNĐC 2017, ngài Mahesh Mac Srinivasan (Chủ tịch BNI Châu Á – Thái Bình Dương) và ngài Brennan Scanlon (ED BNI Hoa Kỳ, đồng tác giả cuốn sách Best Seller “Advoiding The Networking Disconnect”) có bài chia sẻ những kiến thức giá trị về Networking hiện đại đối với giới Doanh nhân trong thời kỳ hội nhập.

Bên cạnh đó, các hoạt động đào tạo - diễn thuyết tại HNĐC năm nay còn hội tụ nhiều diễn giả nổi tiếng và uy tín trong hệ thống BNI Quốc tế và VN với các nội dung đào tạo về cách thức phát triển BNI tại một quốc gia, cách thức gia tăng số lượng và chất lượng Doanh nghiệp Thành viên, tăng trưởng doanh thu thông qua hình hình thức “kinh doanh truyền miệng” dựa trên việc xây dựng mối quan hệ tin tưởng và hợp tác.

Hoạt động triển lãm và Business Matching (theo phiên bản quốc tế mới nhất) tại HNĐC 2017  matching có sự góp mặt của hơn 100 gian hàng. Đây là cơ hội lý tưởng để chủ doanh nghiệp và nhà điều hành tiếp cận đúng đối tác và khách hàng tiềm năng thông qua mạng lưới 1.200 doanh nghiệp uy tín; Tìm thấy các mối quan hệ và nhà đầu tư chất lượng; Mở rộng và gia tăng cơ hội kinh doanh, doanh số và lợi nhuận một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hoạt động mang tính kết nối giữa các doanh nghiệp cùng với các cộng đồng doanh nhân trong sự kiện thông qua hình thức tìm hiểu sâu 1-1 và kêu gọi đầu tư từ các tổ chức tỉnh, thành. Đây là dịp để các doanh nhân nắm bắt thời cơ đầu tư vào các dự án triển vọng tại VN, góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà. Top Face BNI VN là điểm nhấn nổi bật tại HNĐC 2017.  Cuộc thi hướng đến mục đích truyền cảm hứng cho mọi người cùng nhau xây dựng và tôn vinh hình ảnh Cộng đồng Doanh nhân VN năng động, hiện đại và xác lập kỷ lục Guinness VN – “1.000 Doanh nhân VN và thế giới cùng mặc trang phục áo dài VN” tại một sự kiện.

Hiến máu nhân đạo là chương trình thiện nguyện ý nghĩa do BNI VN kết hợp với các Ban ngành Thành phố thực hiện nhằm chia sẻ và đóng góp cùng cộng đồng, chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Hoạt động thu hút hơn 200 Doanh nhân tham gia hiến máu. Ngoài ra, trong khuôn khổ HNĐC 2017 còn có các hoạt động đặc sắc và ý nghĩa khác như cuộc thi Power Team, hội thao, Gala trao giải, văn hoá văn nghệ… mang đậm bản sắc văn hoá, tinh thần kết nối và triết lý của Cộng đồng Doanh nhân BNI. 

Tập đoàn Nguyễn Hoàng đồng hành cùng BNI với tư cách đối tác chiến lược tại HNĐC 2017.

Đọc thêm