Hơn 300 người cùng sẻ chia “Những giọt máu hồng- Bà Nà Hills”

(PLO) - Ngày 5/9, Hội Chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng phối hợp với công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà (Đà Nẵng) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với tên gọi “Những giọt máu hồng- Bà Nà Hills 2016”.
Nhân viên Bà Nà Hills tham gia hiến máu nhân đạo
Nhân viên Bà Nà Hills tham gia hiến máu nhân đạo

Chương trình thu hút gần 300 Nhân viên và cả du khách tham qua khu du lịch cùng tham gia hiến máu.

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, các cán bộ nhân viên, sinh viên và cả khách du lịch đã cùng nhiệt tình tham gia hoạt động nhân đạo hướng về cộng đồng này. 

Bạn Trần Thị Phan Min (BP Hướng dẫn cáp) chia sẻ: “Đây đã là lần thứ 5 mình tham gia hiến máu nên không còn cảm giác hồi hộp. Nhưng không ngờ hoạt động của công ty lại nhộn nhịp rất đông các anh/chị cùng tham gia. Mình cảm thấy rất vui vì nghĩ rằng giọt máu của mình sẽ cứu sống người khác”.

Không chỉ thu hút nhân viên, hoạt động này còn trở nên ý nghĩa hơn nữa khi có sự tham gia của các du khách đang tham quan khu du lịch Bà Nà Hills. Chị Nguyễn Thị Thủy (du khách Hà Nội) xúc động: “Ngay từ cổng vào Khu du lịch, tôi được biết Bà Nà Hills đang tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện. Cũng rất tình cờ khi đây là lần đầu tiên tôi đến đây, yêu mến cảnh đẹp và con người nơi đây nên tôi quyết định tham gia cùng các bạn, vừa lưu giữ một kỷ niệm đẹp, vừa làm cho chuyến đi của tôi trở nên ý nghĩa hơn.”

Phát biểu tại sự kiện, bà Đỗ Tuyết Hạnh, Tổng giám đốc Cty CP Dịch vụ Du lịch Cáp treo Bà Nà chia sẻ: “Tôi tin các nhân viên của Bà Nà Hills hiểu rằng mỗi người chỉ cần ý thức và cùng chung tay góp một phần nhỏ bé của mình sẽ làm cho xã hội tươi đẹp hơn. Chúng tôi luôn mong muốn, mỗi nhân viên của Bà Nà Hills không chỉ góp phần tạo ra những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, mà còn luôn sẵn lòng sẻ chia khó khăn và góp sức mình vì cộng đồng chung”.

Chỉ trong buổi sáng, chương trình đã thu được hơn 250 đơn vị máu chuyển các ngân hàng máu sống của các bệnh viện, góp phần cứu sống những người bệnh trong thời khắc nguy kịch và hiểm nghèo.

Đây là lần thứ hai Bà Nà Hills tổ chức hoạt động này với mong muốn xây dựng văn hóa chung tay vì cộng đồng, phát huy tinh thần tương thân tương ái cho nhân viên Khu du lịch và chính những du khách tới Bà Nà. Đồng thời, sự kiện cũng nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày kỷ niệm 9 năm thành lập Bà Nà Hills (14/9/2007 – 14/9/2016). 

Đọc thêm