Hơn 300 nhân viên Prudential tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run 2017

(PLO) - Ngày 24/09, hơn 300 nhân viên và tư vấn viên đến từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) hào hứng tham gia Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run lần thứ 17, diễn ra tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7). Đây cũng là năm thứ 17 Prudential đồng hành với hoạt động thể thao ý nghĩa này.  
Hơn 300 nhân viên Prudential tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run 2017

Là một doanh nghiệp điển hình với nhiều sáng kiến và đóng góp tích cực cho cộng đồng, thông qua sự kiện này, Prudential cũng mong muốn góp phần cổ vũ và thúc đẩy nhận thức cộng đồng với các hoạt động vì sức khỏe, đồng thời, đóng góp vào việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Hướng đến xây dựng cuộc sống văn minh, hiện đại và giàu lòng nhân ái, Prudential đã và đang có rất nhiều hoạt động, dự án đồng hành vì sức khỏe như: đồng hành cùng Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam (VBA), là đơn vị tiên phong với sáng kiến “1 phút cùng Phil Kelly” nhằm truyền cảm hứng và cải thiện sức khỏe cho dân văn phòng; Hoạt động khám mắt “Vì ánh mắt trẻ thơ”, Fun Run….

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run là một sân chơi thường niên giúp xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, kết hợp gây quỹ cho những người có hoàn cảnh khó khăn do Hiệp hội các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) tổ chức. Sự kiện năm nay quy tụ khoảng 10.000 người tham gia và quyên góp được gần 1 tỉ đồng. Trong suốt 16 năm qua, Hiệp hội các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam đã quyên góp được gần 10 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện tại Việt Nam. 

Trong giai đoạn 2016 – 2017, nguồn quỹ từ hoạt động Fun Run đã được dùng để hỗ trợ cho các dự án: Chương trình hỗ trợ y tế của hiệp hội bảo trợ trẻ em Christina Noble; Hỗ trợ Trại Phong Bến Sắn và trẻ em ở Bình Dương chi trả học phí, mua sách giáo khoa và văn phòng phẩm; Xây dựng “Phòng đọc vui vẻ” – Thư viện tại Trường THCS Chân Điền, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh; Ủng hộ tổ chức Save The Children International – Hỗ trợ khẩn cấp cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Quảng Bình cuối năm 2016; Thu ngắn khoảng cách giữa các tán cây: Trồng cây bản địa để cải thiện đa dạng sinh học và môi trường sống cho Voọc Chà vá chân nâu ở Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà trong khi tạo cơ hội việc làm cho người dân thành phố Đà Nẵng.

Ông Steve Clark – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện là một trong những hoạt động tiêu biểu Prudential vinh dự đồng hành trong năm nay. Không chỉ giúp gắn kết nhân viên, hoạt động này còn nâng cao tinh thần thể thao vì sức khỏe và quan trọng hơn cả là tập thể Prudential có cơ hội giúp đỡ cho những trường hợp gặp khó khăn trong cộng đồng. Đây cũng chính là cam kết lâu dài của Prudential Việt Nam với khách hàng trên hành trình đồng hành vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”. 

Đọc thêm