Hơn 350 CBCNV EVNCPC hiến máu cứu người

(PLO) - Chào mừng kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12 và Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2018, ngày 25/12, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng EVN lần IV năm 2018. 

Cán bộ nhân viên EVNCPC hiến máu cứu người

Tham gia chương trình có hơn 350 CBCNV, ĐVTN tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVNCPC và một số đơn vị thuộc EVN trên địa bàn TP Đà Nẵng.  

“Một giọt máu cho cho đi, một cuộc đời ở lại”, xuất phát từ ý nghĩa nhân văn đó, trong những năm qua CBCNV, ĐVTN EVNCPC luôn hưởng ứng tham gia phong trào hiến máu nhân đạo và chương trình Tuần lễ hồng do EVN tổ chức. Chúng ta hạnh phúc khi biết chắc chắn rằng đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của một vài người đã từng được ta cứu sống. Hạnh phúc khi được sẻ chia và hạnh phúc khi biết ta vừa làm một điều có ích cho xã hội, cho cuộc đời.

Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

Được biết, hàng năm ngoài nhiệm vụ đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn các tỉnh/thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên, EVNCPC luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội, với cộng đồng. 

Trong các năm qua, mỗi năm EVNCPC dành khoảng 7 tỷ đồng từ quỹ phúc lợi và sự đóng góp của CBCNV cho các chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp khi chăm lo phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, đối tượng chính sách, tạo sinh kế cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt… Qua đó đã góp phần cùng với xã hội tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho những hoàn cảnh kém may mắn trong cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN

Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Dấu ấn ly sữa tươi của Việt Nam tại những thị trường tiềm năng của thế giới

Dấu ấn ly sữa tươi của Việt Nam tại những thị trường tiềm năng của thế giới

(PLVN) - Năm 2019 khép lại, đánh dấu đậm nét một năm phát triển bền vững với những dấu mốc quan trọng của Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tại các thị trường nước ngoài. Tiên phong khai mở nhiều thị trường mới, cách làm mới, với tâm huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ và các kế hoạch, chiến lược bài bản, TH đã đưa ly sữa tươi Việt Nam- niềm tự hào thương hiệu Việt Nam ra thế giới.

Đọc thêm

Loading...