Hợp tác Asanzo - MyTV: một hệ sinh thái công nghệ giải trí, nghe nhìn thuần Việt

(PLO) - Ngày 14/10/2016, tại Tp. HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa công ty CP điện tử Asanzo Việt Nam và Trung tâm dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT (MyTV) nhân buổi lễ ra mắt 2 mẫu tivi 55 và 65 inch màn hình cong 4K SUHD sắc nét vượt trội với giá dễ dàng tiếp cận cho người dùng Việt.
Ông Phạm Văn Tam (trái), CEO Asanzo và ông Nguyễn Văn Thắng trưởng đại diện phía Nam của MyTV ký kết hợp tác. Ảnh:  Võ Anh Tuấn
Ông Phạm Văn Tam (trái), CEO Asanzo và ông Nguyễn Văn Thắng trưởng đại diện phía Nam của MyTV ký kết hợp tác. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Sau những thành công vượt bậc, chiếm khoảng 10% thị phần ở thị trường tivi Việt Nam nhờ những mẫu tivi LED, smart TV chất lượng cao giá hợp lý, Asanzo Việt Nam cho ra mắt mẫu tivi màn hình cong, 4K SUHD với những công nghệ mới nhất trong ngành tivi hiện nay. 2 mẫu tivi Asanzo màn hình cong 4K SUHD mới nhất này bao gồm sản phẩm 55 inch, mã Asanzo SU55S6 và sản phẩm 65 inch, mã Asanzo SU65S8. 

Theo đại diện Asanzo, những sản phẩm này đã được phát triển dựa trên những nhu cầu ngày càng khắt khe về mặt chất lượng hình ảnh và âm thanh của người dùng Việt. Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 với độ phân giải 4K Ultra HD (tức cao gấp 4 lần Full HD) và hàng loạt những công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến nhất hiện nay. Bộ đôi này được cho là sẽ đem lại trải nghiệm hoàn hảo khác biệt, biến mọi phòng khách người Việt trở thành rạp hát tại gia hơn hẳn các tivi ở cùng phân khúc giá.

Ông Phạm Văn Tam (phải), CEO Asanzo và diễn viên hài Trường Giang ký kết hợp tác. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Ông Phạm Văn Tam (phải), CEO Asanzo và diễn viên hài Trường Giang ký kết hợp tác. Ảnh:  Võ Anh Tuấn

Với độ cong được nghiên cứu dựa trên nhân trắc học, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 cung cấp hình ảnh sắc nét ở bất cứ góc nhìn nào của người xem, mở rộng được không gian nhà hát trong nhà mà không cần phải sử dụng màn hình quá lớn.

Đi kèm với độ phân giải 4K Ultra HD là công nghệ HDR (High Dynamic Range-dải tương phản động mở rộng) cho phép người dùng tùy biến tắt mở. Với chức năng HDR, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ tạo ra những khung cảnh với từng chi tiết rõ nét hơn cả ngoài đời thực. 

Được trang bị một cấu hình chuẩn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 đủ sức thực hiện tức thì mọi tác vụ. Màn hình đa nhiệm của tivi còn cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc một cách nhanh chóng và trơn tru.

Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt các ứng dụng phổ biến nhất từ xem tivi đến Netflix, từ hát Karaoke đến chương trình học và chơi cho trẻ em. Tất cả nhu cầu của người dùng sẽ được đáp ứng chỉ với 1 cú điều khiển chuột bay hay điều khiển từ xa. Người dùng còn được tặng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ MyTV trên Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, thỏa sức xem phim và các chương trình bom tấn khác.

Ông Phạm Văn Tam (phải), CEO Asanzo công bố ra mắt sản phẩm mới. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Ông Phạm Văn Tam (phải), CEO Asanzo công bố ra mắt sản phẩm mới. Ảnh:  Võ Anh Tuấn

Với MyTV, dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT, việc ký kết sẽ đảm bảo MyTV hiện diện trên mọi mẫu SmartTV của Asanzo cho ra mắt kể từ bộ đôi màn hình cong 4K SUHD. Đồng thời, người dùng tivi Asanzo sẽ được miễn phí 6 tháng thoải mái sử dụng dịch vụ khi mua smart tivi Asanzo. 

Việc kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt Nam, giữa một bên cung cấp nội dung và một bên cung cấp phần cứng được đánh giá sẽ là tiền đề cho một hệ sinh thái công nghệ giải trí, nghe nhìn thuần Việt, mở ra các cơ hội phát triển các hợp tác sâu hơn và nhiều bên hơn trong tương lai gần nhằm cung cấp nhiều hơn nữa các trải nghiệm tuyệt vời với mức giá hợp lý cho khách hàng Việt Nam.

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới này, Asanzo cũng công bố đại sứ thương hiệu của mình là diễn viên hài Trường Giang. Trường Giang cho biết anh ấn tượng rất mạnh với sự phát triển của một thương hiệu Việt như Asanzo. Và đặc biệt, sản phẩm của nhãn hiệu này phù hợp với phân khúc khách hàng là khán giả của anh. 

Đọc thêm