Huda công bố thông tin về Lễ hội bóng đá biển 2021 lớn nhất Miền trung

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 19/4, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam tổ chức buổi họp báo công bố thông tin về Lễ hội bóng đá biển Huda lần đầu được tổ chức tại các tỉnh Miền trung từ Quảng Nam tới Nghệ An với chủ đề “Bóng lăn tự hào - Bật tung lễ hội”.
Các thành viên Ban tổ chức chủ trì họp báo.
Các thành viên Ban tổ chức chủ trì họp báo.

Trong suốt hành trình 30 năm bền bỉ đồng hành cùng Miền trung, Huda luôn đóng góp cho cuộc sống của người dân nơi đây bằng nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiếp nối hành trình này, năm nay, Huda lần đầu tiên tổ chức “Lễ hội bóng đá biển Huda 2021” với quy mô trải rộng khắp 7 bãi biển tuyệt đẹp, với mục đích làm giàu đẹp thêm đời sống văn hoá và gắn kết người dân khắp các tỉnh Miền trung. Đây là lễ hội độc đáo và có quy mô lớn nhất năm 2021 của thương hiệu bia Huda sẽ diễn ra vào các cuối tuần từ ngày 25/4 tới 13/6.

Chương trình khai mạc Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 sẽ được tổ chức tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam - bãi biển Mỹ Khê (TP. Đà Nẵng) vào ngày 25/4. “Lễ hội bóng đá biển Huda” hứa hẹn sẽ mang không khí sôi động đến với 7 tỉnh Miền trung từ Quảng Nam đến Nghệ An và khép lại hành trình bằng một “siêu” sự kiện diễn ra vào ngày 13/6.

Với hàng loạt các hoạt động thú vị, Lễ hội bóng đá biển Huda là cơ hội để người dân Miền trung tận hưởng một mùa hè sôi động và cùng gia đình, bạn bè tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, người tham dự còn có cơ hội thưởng thức các tiết mục nhảy cổ động nóng bỏng và sân khấu âm nhạc quy tụ những ca sĩ hàng đầu như Binz, Justatee, Da Lab, Isaac,…Sự kết hợp giữa các hoạt động giải trí và âm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến một không khí lễ hội thực sự cho người dân nơi đây.

Ông Andrzej Bialasiewicz, Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 một lần nữa khẳng định nỗ lực và cam kết của chúng tôi trong việc cải thiện và nâng cao đời sống tinh thần của người dân Miền trung. 

Thông qua chuỗi sự kiện lần đầu được tổ chức trên những bãi biển tuyệt đẹp dọc dải đất Miền trung, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến không khí lễ hội sôi động, góp phần gắn kết những người con Miền trung đồng thời tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và những giá trị tốt đẹp của mảnh đất đậm tình”.

Ông Hồng Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao cho biết: “Chưa từng có một giải bóng đá bãi biển nào được tổ chức một cách chuyên nghiệp với quy mô lớn đến vậy, đặc biệt là tại Miền trung. Chúng tôi tin rằng sự kiện này sẽ góp phần lan tỏa tinh thần thể thao rực lửa và khởi đầu cho một mùa hè tuyệt vời trên những bãi biển Miền trung”.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội đặc biệt giúp người dân tham dự lễ hội không chỉ được gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ bóng đá Miền trung nổi tiếng, mà còn được đắm mình trong những trận cầu rực lửa của giải đấu. 

7 đội chơi xuất sắc từ 112 đội vòng bảng sẽ đại diện cho tỉnh mình tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày 13/6. Tại đây, các đội chơi không chỉ được “lăn bóng tự hào” để mang về chiến thắng cho quê hương mà còn có cơ hội nhận được các giải thưởng có tổng giá trị lên đến 800.000.000 đồng. 

Đọc thêm